Hiếu Hiền gây sốc khi đưa con gái mới sinh đi đóng phim

Một phân cảnh của bộ phim Tết mang tên Lộc Phát xuất hiện “diễn viên nhí” đặc biệt. Em bé 6 giờ tuổi đó không ai khác chính là con gái của diễn viên Hiếu Hiền.
Hiếu Hiền gây sốc khi đưa con gái mới sinh đi đóng phim

Được biết em bé tên thật là Phạm Lê Kim Hậu, con gái cưng thứ hai của Hiếu Hiền (vai Lộc). Cô bé chỉ mới… 6 giờ tuổi đã được bố cho “đóng” vai diễn đầu tay này.

Hiếu Hiền cho biết, may mắn cho đoàn làm phim là đã “chiêu mộ” được một “diễn viên nhí” hội đủ mọi tiêu chuẩn cần thiết để hoàn thành cảnh quay Lộc (Hiếu Hiền) đỡ đẻ cho Vui (Hoàng Yến Chibi).

Hiếu Hiền chia sẻ về khoảnh khắc xúc động khi bế cô con gái nhỏ mới lọt lòng: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh và toàn vẹn, lại xen lẫn với nỗi lo. Lo rằng con còn bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, liệu con có bị nhiễm lạnh rồi lỡ bệnh hay không?

Hiếu Hiền gây sốc khi đưa con gái mới sinh đi đóng phim ảnh 1

Hiếu Hiền và con gái trong một cảnh quay.

Nhưng may mắn là anh Bảo Trung (đạo diễn) và anh K’Linh (quay phim) đều làm cha rồi nên rất giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé.”

Còn đạo diễn Lê Bảo Trung cho biết, chúng tôi đã chuẩn bị phương án sử dụng kỹ xảo vì tìm đâu ra một em bé nhỏ như thế, cũng chưa từng nghĩ tới chuyện dùng con của Hiếu Hiền vì chưa biết vợ anh ấy sẽ sinh ngày nào.

May mắn là vừa lúc phim quay xong thì cô ấy cũng đến ngày sinh. Tôi nghĩ rằng nếu có được một em bé thật để quay thì cảnh đó sẽ rất xúc động, nên đã đề nghị với Hiếu Hiền quay chính con gái anh. Nếu không vì tin tưởng tôi và đoàn làm phim, chắc anh ấy cũng không dám giao phó bé gái vừa mới lọt lòng ra trước máy quay như thế".

Hiếu Hiền gây sốc khi đưa con gái mới sinh đi đóng phim ảnh 2

Con gái Hiếu Hiền mới 6 giờ tuổi đã đi đóng phim.

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn), Vui (Hoàng Yến Chibi). Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hài hước và kinh hoàng tưởng chừng không có hồi kết.

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam…Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh, dự kiến ra mắt vào ngày 05.02.2016.

Thảo Nhi

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.