HLV Mai Đức Chung tiếp tục đặt niềm tin vào Công Phượng

(Ngày Nay) - Chiều ngày 27/8, HLV Hữu Thắng đã chính thức nói lời chia tay với các đội tuyển Việt Nam. Với việc đội tuyển Việt Nam sắp tập trung trở lại chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5/9, VFF đã ngay lập tức bổ nhiệm HLV Mai Đức Chung tạm quyền dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này.
HLV Mai Đức Chung tiết lộ về danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam
HLV Mai Đức Chung tiết lộ về danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam

Ngay sau khi được bổ nhiệm thay thế HLV Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng tiết lộ danh sách những cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Trước khi được VFF giao nhiệm vụ tạm thời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung vừa cùng các học trò ở đội tuyển nữ lần thứ 5 giành tấm HCV SEA Games. Ở lượt trận đấu cuối của mình dù chịu rất nhiều áp lực từ thắng lợi của Thái Lan nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số đậm 6-0 trước chủ nhà Malaysia để giành chức vô địch.

HLV Mai Đức Chung cho biết tiếp tục đặt niềm tin vào lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…, tuy nhiên đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một vài sự bổ sung mới để hoàn thiện đội hình:“Tôi vẫn sẽ gọi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trong lần tập trung tới. Tất nhiên sẽ có thêm một số cầu thủ khác so với SEA Games 29. Biến động không nhiều" - ông Chung nói. 

Đây là lần thứ ba HLV Mai Đức Chung sắm vai trò tạm quyền. Vào năm 2007, khi HLV trưởng Alfed Riedl bị ốm phải về quê, ông Mai Đức Chung cũng đã làm nên kỳ tích lớn khi dẫn dắt đội tuyển Olympic Việt Nam lọt vào đến tận vòng loại cuối cùng môn bóng đá nam Olympic Bắc Kinh 2008 khu vực châu Á. Tại SEA Games 24, HLV Mai Đức Chung cũng được VFF giao cầm Việt Nam đá trận tranh giải ba với Singapore sau khi HLV Alfred Riedl bị sa thải vì để thua Myanmar tại bán kết.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.