HLV Park Hang-seo 'bật mí' cách đánh bại U23 Thái Lan

(Ngày Nay) - Giành chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan tại giải giao hữu M-150 Cup, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại giải, qua đó trả được món nợ 'trận thua 0-3' với U23 Thái Lan trên đất Malaysia.
HLV Park Hang-seo. Ảnh: Bóng Đá
HLV Park Hang-seo. Ảnh: Bóng Đá

Cú đúp của Công Phượng trong hiệp 1 đã giúp đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua U23 Thái Lan tại trận tranh hạng Ba giải giao hữu M-150 Cup.

HLV Park Hang-seo 'bật mí' cách đánh bại U23 Thái Lan ảnh 1Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc giúp đội tuyển U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan. Ảnh: Dân trí

Chia sẻ bí quyết giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã phải suy nghĩ rất nhiều phương án đối phó với đối thủ, báo Dân trí đưa tin.

“Hôm nay tôi rất mệt khi suy nghĩ đội hình và thi đấu với Thái Lan như thế nào. Khi còn là một cầu thủ, tôi đã không ít lần chạm trán Thái Lan nhưng đây mới là lần đầu tôi làm điều này trên băng ghế chỉ đạo”, HLV Park Hang Seo nói.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc hết lời khen ngợi các học trò của mình: “Các cầu thủ Việt Nam đã chơi chăm chỉ, tuân thủ kỷ luật đề ra. Họ đã thực hiện tốt chiến thuật khi tấn công như thế nào, phòng ngự như thế nào. Tôi rất cảm ơn họ vì đã thi đấu tốt ngày hôm nay. Một trận đấu rất căng thẳng nhưng các cầu thủ đã thi đấu tốt tốt, từ việc giữ bóng đến chuyền bóng. Thái Lan là đội bóng rất mạnh, nhưng hôm nay U23 Việt Nam đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình”.

Nói về sơ đồ 3-4-3, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trong suy nghĩ của tôi luôn có 2 sơ đồ, các cầu thủ phải vận hành cả 2 sơ đồ đó. Cầu thủ U23 Việt Nam trước đây chưa hiểu nhưng hiện tại họ đã thưc hiện tốt sơ đồ này. Bình thường chúng tôi sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3, nhưng khi phòng ngự đội hình sẽ chuyển thành 5-4-1".

Xuân Trường thi đấu không tốt trong trận đấu hôm nay nhưng HLV Park Hang Seo vẫn bênh vực: “Hôm nay cậu ấy đã thể hiện tốt vai trò đội trưởng, hướng dẫn, chỉ đạo các đồng đội trên sân. Tôi rất vui với màn trình diễn của Trường ngày hôm nay".

Trong khi đó, HLV trưởng U23 Thái Lan, ông Zoran Jankovic cho biết: "Trận đấu này chúng tôi kiểm soát tốt thế trận nhưng không thể tìm được bàn thắng. Một phần do vài cầu thủ thi đấu không đúng phong độ. Bên cạnh đó, đội cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có việc đá hỏng một quả penalty. Thủ môn đội bạn đã chơi xuất sắc.

Dù thua Việt Nam nhưng tôi cũng hài lòng về các cầu thủ ở một số điểm. Đội các bạn giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, bởi đã tận dụng tốt các cơ hội có được. Kết quả ngày hôm nay sẽ giúp U23 Thái Lan có thể đánh giá lại mình tốt hơn để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á năm sau.", theo báo Bóng Đá.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.