Hồ Ngọc Hà: 'Ai thích nhu mì, đừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ'

Hồ Ngọc Hà vừa lên tiếng bênh vực dáng đi tự tin tới mức 'đánh võng' của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô viết: 'Ai thích nhu mì, đừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ'.
Hồ Ngọc Hà: 'Ai thích nhu mì, đừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh Phạm Hương trình diễn trang phục dạ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và chia sẻ: "Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ.

Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này.

Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình.

Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em ah. Chúc mừng em. Tuyệt".

Hồ Ngọc Hà: 'Ai thích nhu mì, đừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ' ảnh 1

Hồ Ngọc Hà viết: "Ai thích vẻ đẹp nhu mì, trong sáng thì đừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ".

Trước đó, sáng 17/12 (giờ Việt Nam), vòng bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với phần giới thiệu bản thân, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội của 80 người đẹp trên thế giới. Năm nay, hoa hậu Phạm Hương đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Sau phần thi trình diễn áo tắm, dáng đi của Phạm Hương đã gây nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Tuy nhiên nhiều người úng hộ cho Phạm Hương.

Cùng với Hồ Ngọc Hà, một số nghệ sĩ như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Hà Anh, á hậu Thúy Vân… cũng gửi lời chúc Phạm Hương trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà: 'Ai thích nhu mì, đừng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ' ảnh 2

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova nhận định về Phạm Hương.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, cô chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương cùng 1 vài người đẹp và đưa ra nhận xét: "After watching the prelims, I have to say that the winner is not super obvious to me like last year's Paulina Vega of Colombia.

However, if I had to make a choice based on overall look and presentation, I would say Vietnam will take it this year.

The rest of the top 15 would be Brazil, Dominican Republic, USA, Georgia and so on…'

(Tạm dịch: Sau khi xem bán kết, tôi muốn nói rằng người chiến thắng năm nay không hiện rõ ràng như Paulina của Colombia năm ngoái.

Tuy nhiên, nếu bản thân phải đưa ra sự lựa chọn dựa trên cái nhìn tổng thể và phần trình diễn, tôi chọn hoa hậu Việt Nam dành chiến thắng. Top 15 còn lại sẽ có: Brazil, Cộng hoà Dominica, Mỹ…). Đây tiếp tục được xem là một đánh giá tích cực dành cho Phạm Hương tại đấu trường nhan sắc lần này.

Sau buổi thi, Phạm Hương cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: "Cơ hội không đến lần thứ hai. Hạnh phúc là Phạm Hương đã biết trân trọng cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi".

Nhật Anh

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.