Hồ Ngọc Hà đã có cách giải quyết scandal tình ái Chu Đăng Khoa

Vướng phải hàng loạt scandal "giật chồng" trong chuyện tình với các đại gia, nhạc sĩ, ca sĩ… Với sự nhạy bén, Hà Hồ khiến fan hâm mộ hết lần này đến lần khác phải “ngả mũ”.
Hồ Ngọc Hà đã có cách giải quyết scandal tình ái Chu Đăng Khoa

Bước vào con đường nghệ thuật từ rất sớm, Hồ Ngọc Hà đã tạo nhiều dấu ấn từ những thành phẩm nghệ thuật như cô tham gia cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang Hà Nội và đạt giải nhì từ năm 16 tuổi, hai năm sau lại tiếp tục được vinh danh trong cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu châu Á với giải bạc… Rồi cứ thế bước lên đỉnh vinh quang cho đến ngày hôm nay.

Tuy nhiên, song song với những dấu ấn đó là những dấu ấn đầy tiếng tăm với các mối tình chớp nhoáng hay mang tính chất tình-tiền gây tranh cãi… Rất nhiều người đàn ông đã đến bên cuộc đời người đẹp này, trong đó, người ra đi chóng vánh, người ở lại mang đầy tâm trạng…

Hồ Ngọc Hà đã có cách giải quyết scandal tình ái Chu Đăng Khoa ảnh 1

"Tất cả phát ngôn trên truyền thông của người trong cuộc, tính đến thời điểm hiện tại đều là hành động thiếu khôn ngoan"

Hà Hồ bên dàn người tình đã có vợ con

Hiện tại Hà Hồ vẫn chưa lên tiếng về những bằng chứng này. Nhưng tin đồn cặp với đại gia đã có gia đình khiến danh tiếng của Hà Hồ bị ảnh hưởng rất lớn, Nhiều người tỏ ra thất vọng về nữ hoàng giải trí, cho rằng cô không xứng đáng là người của công chúng. Thậm chí còn tẩy chay, yêu cầu những nhãn hàng cắt quảng cáo của cô.

Đây không phải lần đầu Hà Hồ dính phải tin đồn cặp với những người đàn ông đã có vợ. Trước đó cô từng bị đồn có tình cảm với nhạc sĩ Huy Tuấn khiến gia đình anh lục đục, hay nghi án là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

Hồ Ngọc Hà đã có cách giải quyết scandal tình ái Chu Đăng Khoa ảnh 2

Huy Tuấn và Hà Hồ từng bị đồn có tình cảm với nhau khiến gia đình anh lục đục

Hồ Ngọc Hà đã có cách giải quyết scandal tình ái Chu Đăng Khoa ảnh 3

Chắc hẳn những khán giả quan tâm tới showbiz Việt vẫn còn nhớ câu chuyện Phương Thanh từng ra tay "tát" Hồ Ngọc Hà để đánh ghen thay Thu Phương. Đây là một trong những scandal lớn từng gây xôn xao dư luận của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đã có cách giải quyết scandal tình ái Chu Đăng Khoa ảnh 4

Huy MC là người bạn thân của nhạc sĩ Huy Tuấn và giúp Hà Hồ thực hiện album đầu tay

Hồ Ngọc Hà đã có cách giải quyết scandal tình ái Chu Đăng Khoa

Mới đây, Việc Hồ Ngọc Hà có quan hệ tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa khi anh này và vợ chưa làm thủ túc ly hôn đã vượt ra khỏi phạm trù cá nhân, gây chú ý của nhiều người.

Tình yêu và hôn nhân chỉ thực sự tốt đẹp khi là câu chuyện của hai người, bao đời nay vẫn vậy và muôn đời sau vẫn vậy. Thế nên, ngoại tình chưa bao giờ được xem là một cử chỉ đáng được khen ngợi hay nên được cổ súy cả.

Vụ việc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bị lên án, đang bị lên án… và lên án là lẽ đương nhiên. Tôi cho rằng, không nên bênh vực hay đứng về phía Hồ Ngọc Hà, càng không nên cho rằng ngoại tình là một cái gì đó ‘hội nhập’ và không có gì to tát.

Người ta hội nhập những điều văn minh, tốt đẹp với sự sàng lọc khắt khe, chứ không ai đi học hỏi kinh nghiệm ngoại tình trên thế giới để cho “bằng chị, bằng em”.
Hồ Ngọc Hà bị “ném đá”, thậm chí là tẩy chay vì cô đã xen vào một cuộc hôn nhân gia đình.

Nếu Hồ Ngọc Hà yêu một người đàn ông độc thân như cách Cường Đô La đến với Hạ Vi thì chẳng ai có thể chỉ trích được vì cô ấy có quyền được yêu sau khi đã kết thúc một cuộc hôn nhân.

Nhưng điều đáng nói là Hồ Ngọc Hà lại yêu một doanh nhân đang có gia đình, do vậy nữ ca sĩ nghiễm nhiên trở thành “kẻ thứ 3” trong một mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp, nếu không muốn nói là nhiều mặc cảm.

Xét trên cả hai phương diện là lý thuyết và thực tế, hành động đó đều sai và không ai lại đi khuyến khích cho việc ngoại tình. Thế nên, dư luận xã hội đứng về phía người vợ của đại gia Chu Đăng Khoa cũng là chuyện thường tình.

Nhưng với loạt scandal lần này đến lần khác Hà Hồ xúc với rất nhiều người trong một ngày và hơn hết, cô đang “lao đao” trong cuộc sống hôn nhân, vậy nên chi bằng cô cứ im lặng vẫn là điều tốt nhất.

Vụ việc này vốn mang tính chất riêng tư nhưng đã đi quá xa với nhiều phát ngôn không cần thiết của người trong cuộc. Cách giải quyết ổn thỏa, đơn giản và công tâm nhất lúc này là pháp luật... Hồ Ngọc Hà từng giải quyết rất tốt vụ tai nạn ô tô hồi đầu đầu năm ngoái. Lần này có lẽ cô ấy biết mình phải làm gì.

>> Xem thêm: Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ

AnnA

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.