Hồ Ngọc Hà lên ý tưởng cho “Hoa cỏ may” 3 nhưng vắng mặt trong phim

(Ngày Nay) - “Hoa cỏ may” phần 3 hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả với nội dung trẻ và mới. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào 20 giờ 45 các ngày thứ 2, 3 và thứ 4 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/10.
Ekip "Hoa cỏ may" phần 3 ra mắt công chúng
Ekip "Hoa cỏ may" phần 3 ra mắt công chúng

Năm 2001, “Hoa cỏ may” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh từng là cơn sốt trong chương trình Văn nghệ chiều chủ nhật trên kênh VTV3.

Bộ phim từng đem lại danh tiếng và khởi đầu sự nghiệp cho cả dàn diễn viên hồi đó như Hồ Ngọc Hà, Hải Anh, Vi Cầm, Quyết Thắng, Công Dũng… Đạo diễn Lưu Trọng Ninh chia sẻ: “Hồi ấy giữa muôn vàn những bộ phim chỉ nói về sản xuất, công tác… thì “Hoa cỏ may” là một hiện tượng lạ, vì phim chỉ nói đến tình yêu mà không đề cập đến bất kỳ điều gì liên quan đến các đề tài phổ biến thời bấy giờ. Nhiều ý kiến phản đối bộ phim, thậm chí đòi dừng phát sóng. Phải sau một thời gian, phim mới có hiệu ứng tốt”.

“Trẻ và mới” là những gì Lưu Trong Ninh giới thiệu về “Hoa cỏ may” phần 3. Theo ông, sau tuổi thơ êm đềm và bình an của phần 1 và 2, phần 3 là giai đoạn "giông bão" khi lứa trẻ thơ ngây ấy nay đã trưởng thành và bước vào sóng gió của cuộc đời. Đây sẽ là bộ phim thoát hẳn ra khỏi hai phần trước, có sức trẻ mạnh mẽ, cùng với dàn diễn viên tay ngang, hết sức mới mẻ.

Người nảy ra ý tưởng làm tiếp phần 3 của “Hoa cỏ may” chính là Hồ Ngọc Hà, người nổi tiếng nhất nhì làng giải trí hiện nay. Thành danh và chính thức bước vào con đường nghệ thuật từ bộ phim “Hoa cỏ may” phần đầu, đến nay Hồ Ngọc Hà đã có trong tay một sự nghiệp đáng nể với hoạt động nghệ thuật phong phú: làm người mẫu, đóng phim, ca hát… Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết, chính Hà là người liên hệ với Hải Anh và rủ Hải Anh trở lại với bộ phim.

“Tuy nhiên, do rất nhiều hoàn cảnh, như điều kiện tài chính hạn hẹp của một bộ phim truyền hình khó có thể đáp ứng chi phí cho một ngôi sao ăn khách từ TP Hồ Chí Minh ra đóng phim trong một thời gian dài, rồi quỹ thời gian hạn hẹp của Hà, lúc nào lịch làm việc cũng kín mít, hơn nữa, ở phần trước, Hà đã khép lại “phần việc” của mình, và nhân vật của cô đã ra khỏi bộ phim, cho nên Hồ Ngọc Hà không thể có mặt ở phần 3.

Phần ba vẫn có nhân vật do 3 nam diễn viên đóng: Hải Anh, Quyết Thắng và Công Dũng. Những nhân vật mới là Hạnh Sino, Lương Giang, Cường Seven. Vân Anh (vai Thủy), Nguyễn Thị Ha (vai Na) và Thiện Tùng (vai Tiến) là những người vô cùng dũng cảm khi đảm nhiệm các vai diễn đã mang lại bước khởi đầu sự nghiệp và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả từ những diễn viên đi trước.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.