Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc

(Ngày Nay) -"Nữ hoàng giải trí" khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện tựa một nữ thần trong những thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc
 
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 1Sau khi ra mắt BST She's A Goddess trong show diễn cùng tên hôm 13/12, mới đây NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của nữ thần Hồ Ngọc Hà trong các thiết kế của mình.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 2 Được biết, Hồ Ngọc Hà là một trong ba nàng thơ chính của NTK trong dự án tạo nên bộ sưu tập đặc biệt tôn vinh nhan sắc của phái đẹp.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 3Trong bộ ảnh mới nhất, khán giả có cơ hội được nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, xa hoa nhưng cũng không kém phần quyến rũ, huyền bí.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 4Từ trước đến nay, nữ ca sĩ có không ít bộ hình thời trang đặc sắc, tuy nhiên, Chung Thanh Phong là người đầu tiên mang đến hình ảnh một nữ thần Hồ Ngọc Hà thật sự thông qua những thiết kế thời trang.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 5Hóa thân thành một nữ thần, Hồ Ngọc Hà diện những chiếc đầm cao cấp nhất BST của nhà thiết kế 8X.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 6Những thiết kế mà nữ ca sĩ diện rất đa dạng về kiểu dáng, từ đầm đuôi cá, xếp tầng, hở vai,...nhưng đều có điểm chung là tôn dáng với những đường cắt táo bạo mà vẫn thể hiện sự tinh tế.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 7Ngoài ra, các chi tiết thêu, đính pha lê, đính hạt, sequin đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay để tiến đến các tiêu chuẩn của đầm haute couture.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 8Nữ ca sĩ được tạo hình lôi cuốn với mái tóc buông dài bấm nhẹ, sử dụng tone trang điểm trầm để toát lên vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 9 Dù buổi chụp hình cho Chung Thanh Phong diễn ra vào đầu tháng 12 khi cô bận rộn với đêm nhạc Love Songs, nhưng cô vẫn chịu khó thực hiện hết các shoot ảnh để ủng hộ NTK.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 10Trước khi hóa thân thành nữ thần trong khu vườn địa đàng, Hồ Ngọc Hà còn xuất hiện trong poster chính thức của show diễn cùng siêu mẫu Minh Tú và "chị đại" của showbiz Thái Lan là Lukkade.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 11 Bộ ba nữ thần đã cùng nhau khuấy đảo làng thời trang Việt, khiến cho từ khóa "nữ thần" trở thành tâm điểm suốt một thời gian dài.
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 12 Với BST mới này, Chung Thanh Phong đã khéo léo kết hợp hình ảnh nữ quyền mạnh mẽ, bản lĩnh, tự tin của Hồ Ngọc Hà cùng với các thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và tôn dáng của anh để cùng truyền tải thông điệp về nữ quyền: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần".
Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu, hoá 'nữ thần' đẹp mê hoặc ảnh 13 Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Make-up: Mộng Hùng; Hair: Bi Sín.

Photo: Tee Le

Theo Tiền Phong
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.