Hồ Ngọc Hà - MC Minh Hà 'rủ nhau hành động' giữa bão 'giật chồng'

Hồ Ngọc Hà, MC Minh Hà đều chọn giải pháp an toàn để đối phó với ồn ào về đời tư giữa scandal "giật chồng".
Hồ Ngọc Hà - MC Minh Hà 'rủ nhau hành động' giữa bão 'giật chồng'
Hồ Ngọc Hà - MC Minh Hà 'rủ nhau hành động' giữa bão 'giật chồng' ảnh 1

Hồ Ngọc Hà - MC Minh Hà 'rủ nhau hành động' giữa bão 'giật chồng'

Từ cuối năm ngoái đến nay, chưa bao giờ showbiz Việt trở nên ầm ĩ hơn bởi các scandal tình ái, mà đa phần trong số đó là những vụ ngoại tình hay lén lút hẹn hò cùng lúc nhiều người.

Có thể nhắc đến chuyện cặp kè của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân khi cả hai 'phim giả tình thật' sau lần hợp tác trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Hà Hồ công khai yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và bị vợ vị đại gia 'tố' phá hoại hạnh phúc gia đình.

Ứng xử trước lùm xùm, Minh Hà, Hà Hồ đều chọn cách im lặng để ồn ào dần lắng xuống.

Hồ Ngọc Hà - MC Minh Hà 'rủ nhau hành động' giữa bão 'giật chồng' ảnh 2

Thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng đời tư phức tạp của Hồ Ngọc Hà lại luôn là đề tài đàm tiếu của dư luận. Sau khi chia tay Cường Đô La, cô bị chê trách vì yêu vị đại gia chưa ly hôn vợ.

Hồ Ngọc Hà - Im lặng để người tình lên tiếng

Scandal gây tranh cãi trên cộng động mạng mới đây là chuyện tình oan trái của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa. Cặp đôi bị bắt gặp ôm hôn trong beer club từ gần một năm trước, sau đó một vài lần bị chụp ảnh đi dạo lúc nửa đêm ở Hà Nội, cùng nhau du lịch Singapore... Dịp Valentine vừa qua, giọng ca Tìm lại giấc mơ lần đầu chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bạn trai trên trang cá nhân khi cả hai tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào tại Thái Lan.

Điều khiến Hà Hồ trở thành đối tượng chỉ trích của phần đông công chúng xuất phát từ việc đại gia Chu Đăng Khoa chưa ly hôn với vợ. Khi chị Vân Anh - vợ của vị đại gia này - đăng đàn 'tố' nữ ca sĩ 'cướp chồng' trên mạng xã hội, thậm chí tuyên bố 'nhường chồng' cho cô, ngay lập tức, Hà Hồ nhận được hàng nghìn lời chê trách.

Đông đảo 'bà mẹ bỉm sữa' ủng hộ chị Vân Anh, ra sức kêu gọi tẩy chay Hà Hồ và các sản phẩm mà 'gái một con' làm gương mặt quảng cáo. Sự nghiệp của giám khảo The Remix gặp không ít khó khăn, hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng trầm trọng trong mắt công chúng.

Giống như những lần gặp lùm xùm tình cảm trước đây như tin đồn kết hôn với đại gia H. năm 16 tuổi và hôn nhân sóng gió với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà quyết định không lên tiếng hay đưa ra lời giải thích nào trên mặt báo về chuyện tình mới. Cô để mặc cho dư luận phán xét. Một điều trùng hợp khi trong cả hai lần vướng scandal tình ái, Cường Đô La và đại gia Chu Đăng Khoa đều trả lời báo chí để bảo vệ Hà Hồ.

Tuy nhiên, không phải lần nào, giải pháp truyền thông này của cô cũng có được sự cảm thông từ khán giả. Bằng chứng là trong bài phỏng vấn duy nhất của đại gia Chu Đăng Khoa về Hà Hồ, anh thừa nhận chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ và hiện tại chỉ quan tâm đến ca sĩ gốc Quảng Bình. Anh còn gửi lời xin lỗi bạn gái vì khiến cô gặp vướng vào chuyện không đáng có. Cách trả lời của vị đại gia kim cương khiến cộng đồng 'nổi giận' bởi anh tỏ ra quá 'thờ ơ' với vợ - người 'đầu ấp tay kề' bên mình suốt nhiều năm và chỉ chăm chăm đứng về phía 'người tình'.

Giữa áp lực của truyền thông và công chúng, Hồ Ngọc Hà đã đóng cửa trang cá nhân ít ngày. Gần đây, cô mới mở lại Facebook nhưng tuyệt nhiên không đưa ra bất cứ phát ngôn nào.

Hồ Ngọc Hà - MC Minh Hà 'rủ nhau hành động' giữa bão 'giật chồng' ảnh 3

MC Minh Hà và Chí Nhân say nắng khi đóng chung phim. Vụ ngoại tình này khiến hôn nhân của năm diễn viên tan vỡ.

Minh Hà - Đóng cửa Facebook, tạm ngừng xuất hiện trên truyền hình

Một vụ ngoại tình khác phủ sóng khắp mặt báo cuối năm 2015 là của MC Minh Hà và bạn diễn Chí Nhân. Cả hai lén lút qua lại với nhau khi Chí Nhân đang có cuộc sống hôn nhân yên bình với bà xã Thu Quỳnh và cậu con trai hơn 6 tháng tuổi. Bạn bè hai diễn viên cho biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau lần đóng vai vợ chồng trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Dù biết Chí Nhân đã có gia đình nhưng vì quá yêu nên Minh Hà chấp nhận bỏ ngoài tai mọi rào cản để gần gũi bên người đàn ông mình rung động. Cũng vì quyết định này, cô trở thành 'người thứ ba', góp phần khiến cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh đứng bên bờ vực thẳm.

Vốn có hình ảnh sạch, không vướng ồn ào nên khi bị báo chí phát hiện ra vụ 'vụng trộm' với Chí Nhân, Minh Hà nhận được nhiều lời bình luận tiêu cực. Cô đóng trang cá nhân, từ chối phát biểu về ồn ào. Cô thậm chí còn không xuất hiện trên sóng truyền hình ở vai trò MC trong một thời gian để vụ việc dần 'chìm vào quên lãng'.

Ngay cả Chí Nhân cũng chọn cách 'im lặng là vàng' để tránh làm tổn thương cả vợ con và 'nhân tình'. Có thông tin, nam diễn viên và vợ đã quyết định ly hôn. Tuy nhiên, mối quan hệ của anh và Minh Hà có tiếp tục hay không thì chưa được xác nhận.

>> Xem thêm: Vợ Chu Đăng Khoa 'xách dép' học chiêu giữ chồng của vợ Bình Minh?

MiA

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.