Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận chia tay Bảo Anh

(Ngày Nay) - Sau nhiều tin đồn rạn nứt, sáng 17/10, Hồ Quang Hiếu đã thừa nhận thông tin anh và ca sĩ Bảo Anh đã 'đường ai nấy đi'.
Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận chia tay Bảo Anh

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ cảm giác trống trải khi hình ảnh của bạn gái cũ và những kỷ niệm đẹp thời cả 2 còn gắn bó luôn hiện ra trong tâm trí anh.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận chia tay Bảo Anh ảnh 1Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận đã chia tay Bảo Anh sau 2 năm gắn bó

"Tối qua cả anh và em đã có một buổi nói chuyện thật dài về nhau. Anh vẫn còn nhớ, trước khi yêu nhau, chúng ta đều nhận được những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả hai đều làm nghệ thuật. Chúng ta hẹn ước với nhau biết bao dự định cho tương lai hai đứa, mặc cho những lời khuyên can ấy. Chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả hai dành cho nhau là thật. Nhưng có lẽ trong thời gian này, khoảng cách và quan niệm sống của cả hai đã thôi không còn đồng điệu. Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ, và khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa", Hồ Quang Hiếu viết trên trang cá nhân.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ xác nhận chia tay Bảo Anh ảnh 2Hình ảnh cặp đôi thời còn mặn nồng

Dù đã chấm dứt hẹn hò, nhưng chàng ca sĩ điển trai vẫn dành rất nhiều lời ngọt ngào dành cho Bảo Anh: "Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời,em là một người con gái hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh. Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho a được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc".

Tổng hợp

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.