Hồ Quỳnh Hương 'tái xuất' ngồi ghế nóng X - Factor mùa 2

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương xác nhận thông tin làm giám khảo chương trình X - Factor 2016 và hứa hẹn nhiều điều thú vị.
Hồ Quỳnh Hương 'tái xuất' ngồi ghế nóng X - Factor mùa 2

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng ba vị giám khảo của chương trình X - Factor mùa 2 là Dương Khắc Linh, Thanh Lam, Tùng Dương đã được công bố sáng nay (9/3).

Hồ Quỳnh Hương 'tái xuất' ngồi ghế nóng X - Factor mùa 2 ảnh 1

Hồ Quỳnh Hương được lòng khán giả khi ngồi ghế nóng.

Hồ Quỳnh Hương vừa rục rịch trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm MV "Chỉ mình anh thôi" trong bộ phim "Gái già lắm chiêu", vị trí giám khảo "X-Factor" sẽ là một trong những dự án tiếp theo đánh dấu các hoạt động của Hồ Quỳnh Hương trong năm 2016.

Giọng ca đất mỏ từng tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào nữa vì sợ những thị phi không đáng có. Tuy nhiên, vì mối quan hệ với nhà sản xuất nên cô đã quyết định quay trở lại và chỉ làm giám khảo duy nhất cho cuộc thi này.

Hồ Quỳnh Hương 'tái xuất' ngồi ghế nóng X - Factor mùa 2 ảnh 2

Quyết định trở lại ghế nóng dù trước đó từng tuyên bố không làm giám khảo bất cứ chương trình nào của Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên báo chí, cô cho biết: “Hương cảm thấy mình vẫn còn có duyên với Nhân tố bí ẩn và vẫn còn nặng lòng với các bạn trẻ có đam mê ca hát lắm. Hương biết, khi ngồi trên chiếc ghế nóng này Hương sẽ chịu nhiều áp lực vì những góp ý thẳng thắn của mình. Vậy nên sẽ có những bạn ủng hộ và những bạn không muốn nghe những lời góp ý thẳng thắn của Hương. Nhưng các bạn trẻ cần những lời nhận xét chân thật vì nó sẽ tốt cho các bạn”.

Được đánh giá là vị giám khảo có chuyên môn và công tâm nhất trong chương trình X - Factor mùa đầu tiên, sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

>>Xem thêm: Làm được gì khi không tìm được nguồn ảnh Kỳ Duyên trên web sex?

Đinh Hương

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.