Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mắc kẹt ở Yên Bái do mưa lũ

(Ngày Nay) - Tới Yên Bái vì dự án thiện nguyện đúng thời điểm xảy ra mưa lũ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đối mặt nhiều khó khăn.
Đỗ Mỹ Linh cười tươi rói Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ cùng các em học sinh ở Yên Bái.
Đỗ Mỹ Linh cười tươi rói Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ cùng các em học sinh ở Yên Bái.

Chỉ còn vài ngày nữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Miss World 2017. Người đẹp cùng ê kip đang gấp rút hoàn thành dự án thiện nguyện Miss World “Cõng điện lên bản”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp chọn bản Cu Vai (xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái), là địa điểm khác với địa điểm thực hiện dự án nhân ái năm ngoái của Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu sẽ hỗ trợ ê kip trong việc lắp điện năng lượng mặt trời cho một số hộ dân và những con đường tại Yên Bái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mắc kẹt ở Yên Bái do mưa lũ ảnh 1

Tuy nhiên, những ngày gần đây do ảnh hưởng của áp thấp, Yên Bái mưa lớn, ngập lụt, sạt lở, đặc biệt khu vực hoa hậu tham gia thực hiện dự án thiện nguyện đang bị chia cắt và cô lập hoàn toàn.

Chiều 11/10, gia đình của Mỹ Linh cho biết gần như không thể liên lạc được với Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng ê kip dự án.  Chính quyền địa phương tại Yên Bái cũng đang nỗ lực để nối lại giao thông liên lạc và chỉ có thể lên bản bằng con đường nhỏ 6km nhưng rất nguy hiểm bởi thời tiết mưa lớn dễ xảy ra sạt lở.

Ban đầu Mỹ Linh và ê kip vẫn thường xuyên cập nhật thông tin và hình ảnh. Cả đoàn vẫn cố hết sức để hoàn thành dự án nhanh chóng và hiệu quả nhất dù đang trong hoàn cảnh không nước sạch, không điện, nước ngập không có chỗ ngủ. Song, sau đó, vì địa bàn bị cô lập, không có sóng wifi và sóng điện thoại nên hai bên đã bị mất liên lạc. Đặc biệt, vì mưa lớn kéo dài kèm theo sạt lở đất rất nguy hiểm nên cả đoàn không thể rời đi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mắc kẹt ở Yên Bái do mưa lũ ảnh 2

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng với tinh thần trách nhiệm và lòng quyết tâm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cả ê kip cho biết quyết tâm hoàn thành tốt nhất công việc. Dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” của Đỗ Mỹ Linh chưa biết có đạt kết quả cao tại Miss World hay không, nhưng đến thời điểm này với tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm của Linh và ê-kíp thì dự án này xứng đáng là dự án nhân ái của năm.

Đại diện đơn vị quản lý của Hoa hậu Mỹ Linh cho biết: Hiện tại, họ vẫn chưa thể liên lạc được với Hoa hậu và sẽ tiếp tục cập nhật tình hình để gửi thông tin đến công chúng. Ngay khi liên lạc được với Hoa hậu, đơn vị này sẽ có thông tin cụ thể để gửi đi giúp các fan hâm mộ yên lòng.

Vào ngày 19/10 sắp tới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện nhan sắc Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.