Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên gửi lời chúc năm mới 2016

Nhân dịp đầu năm mới 2016, Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên, người mẫu Ngọc Quyên, Hoàng Thùy đã gửi những lời chúc mừng năm mới tới khán giả
Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên gửi lời chúc năm mới 2016

Hoa hậu Phạm Hương

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương đã nhanh chóng bắt nhịp và trở lại với showbiz đầy hào hứng và nhiệt huyết.

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên gửi lời chúc năm mới 2016 ảnh 1

"Lại thêm một năm nữa qua đi. Hương chúc cả nhà thật nhiều sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc và thật nhiều thành công hơn nữa nhé. Riêng Hương sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để xứng đáng với tình thương của cả nhà dành cho Hương", Hoa hậu Phạm Hương viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên gửi lời chúc năm mới 2016 ảnh 2

Dù rất bận rộn với lịch làm việc cuối năm nhưng hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn tranh thủ dành thời gian gửi lời chúc tới các độc giả: “Nhân năm mới, tôi xin chúc các độc giả quý báo một năm an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, luôn gặp nhiều thành công và may mắn!”

Ngọc Quyên

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên gửi lời chúc năm mới 2016 ảnh 3

Người mẫu chia sẻ: "Vậy là đã kết thúc một năm nhiều niềm vui, nỗi buồn. Trời mấy hôm nay lạnh quá. Thấy mọi người đón chào năm mới thật vui làm em nhớ Việt Nam. Hai tuần nữa con em ra đời rồi em phải dưỡng sức vựơt cạn .Em chúc cả nhà một năm mới an khang thịnh vượng, may mắn ngập tràn.

Người mẫu Hoàng Thùy
Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên gửi lời chúc năm mới 2016 ảnh 4

Năm 2015, Hoàng Thùy liên tục là cái tên được chú ý trong làng mốt Việt. Cô khiến khán giả nước nhà nức lòng khi được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” tại các tuần lễ thời trang danh tiếng. Trở về từ Anh, cô đã kịp gửi lời chúc nhân dịp năm mới: “Tôi xin gửi tới các độc giả lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Thanh Bình

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.