Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo

Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương và Don Nguyễn... tự tay bốc, xếp những thùng hàng, bao tải gạo trao cho những người nghèo tại An Giang.
Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo
Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 1

Ngày 8/5 Hoa hậu Thu Hoài đã có chuyến đi từ thiện tại xã Hòa An, Huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cùng Hoa hậu Phạm hương và ca sĩ Don Nguyễn.

Đồng hành cùng Hoa hậu Thu Hoài trong chuyến từ thiện lần này là CLB Tuệ Đăng Thường Chiếu và Hội chữ thập đỏ trường Trung cấp KT – NV Nam Sài Gòn.

Trong trang phục giản dị, Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương và Don Nguyễn cùng những thành viên trong đoàn đã tự tay bốc, xếp những thùng hàng, bao tải gạo,… và tận tay trao những phần quà, thuốc cho những người già, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây.

Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 2Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 3Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 4

Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương cùng ca sĩ Don Nguyễn giản dị đi từ thiện.

Dù phải di chuyển một chặng đường khá xa từ TP.HCM xuống An Giang, tuy nhiên khi gặp gỡ với bà con tại xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, ai cũng nở nụ cười thân thiện và trò chuyện gần gũi.

Tại xã Hòa An, Hoa hậu Thu Hoài và Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Don Nguyễn đã trao 800 phần quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn cùng với tập vở và bút viết tặng các em nhỏ, thầy cô trường tiểu học A Hoà An cũng như có buổi khám và phát thuốc miễn phí cho những người dân nơi đây.

Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 5
Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 6
Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 7
Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 8

Trong buổi từ thiện, Hoa hậu Thu Hoài và Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Don Nguyễn đã trao 800 phần quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn cùng với tập vở và bút viết tặng các em nhỏ.

Đặc biệt, trong buổi từ thiện, ca sĩ Don Nguyễn cũng dành tặng bà con những tiết mục ca nhạc đặc sắc và vui nhộn khiến bà con rất phấn khởi.

Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 9

Ca sĩ Don Nguyễn biểu diễn văn nghệ phục vụ bà con.

Hoa hậu Thu Hoài nói rằng, dù những món quà mà chị cùng đoàn từ thiện mang tới chỉ là chút quà nhỏ, nhưng thấy được niềm vui của bà con chị vô cùng hạnh phúc. Và hi vọng trong thời gian tới chị cũng như những người bạn của mình sẽ có những chuyến từ thiện ý nghĩa ở nhiều địa phương nữa để góp phần nhỏ giúp đỡ bà con.

Hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương bê gạo, thuốc... tặng người nghèo ảnh 10

Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài nhí nhảnh bên nhau.

Ảnh: Nhân Phan
Giang Trần

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.