Hoa hậu Việt Nam 2014: Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết tại Phú Quốc

Đến thời điểm này, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chọn 60 cái tên may mắn và xứng đáng sẽ tham dự Vòng chung kết diễn ra từ ngày 23/11 đến 6/12 tại Phú Quốc, Kiên Giang.
Hoa hậu Việt Nam 2014: Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết tại Phú Quốc

Vòng sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra ngày 2/11, tại TPHCM, với sự tham gia của 127 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành phía Nam. Các thí sinh trải qua vòng kiểm tra nhân trắc học và phỏng vấn của Ban giám khảo. Sau một ngày làm việc căng thẳng, Ban giám khảo đã chọn ra 40 thí sinh lọt vào vòng Chung khảo khu vực phía Nam. Đêm chung khảo Hoa hậu khu vực phía Nam sẽ diễn ra ngày 9/11 tại Bạc Liêu.

Hoa hậu Việt Nam 2014: Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết tại Phú Quốc - anh 1

Hoa hậu Việt Nam 2014: Những thí sinh xứng đáng vào

Vòng Chung khảo phía Nam

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đánh giá, với gần 130 thí sinh, vòng Sơ khảo khu vực phía Nam có số thí sinh rất đông đảo. Ngoài dân tộc Kinh còn có các thí sinh là người các dân tộc Khmer, Êđê, Hoa… Đa số thí sinh là sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Các thí sinh có sự chuẩn bị tốt cả về tâm lý lẫn trang phục, trang điểm.

“Trong vòng Sơ khảo này, chúng tôi nhận thấy được sự trong sáng của các thí sinh”, biên đạo múa Trần Ly Ly, thành viên Ban giám khảo, nói.

Khá nhiều thí sinh từng tham gia và sở hữu những danh hiệu, thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp hoặc các cuộc thi tài năng trước đó. Trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Mỹ Linh đoạt giải vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình TPHCM năm 2014.

Cô gái có khuôn mặt khả ái và chất giọng truyền cảm cho biết, tuy đã có sự chuẩn bị nhất định và quen với ống kính sau 2 tháng trải nghiệm trong vai trò người dẫn chương trình, song cô vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2014: Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết tại Phú Quốc - anh 2

Thí sinh Phạm Mỹ Linh

Phạm Thị Hương, sinh năm 1991, giảng viên Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn, từng đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới được tổ chức ở Sochi (Nga).

Hương chia sẻ, để tham gia cuộc thi này, cô có rất nhiều áp lực và nỗi lo lớn nhất chính là tuổi tác có phần lớn hơn so với nhiều thí sinh khác. Nhưng khao khát được trải nghiệm ở một cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất Việt Nam để có thể hoàn thiện mình hơn đã giúp cô chiến thắng nỗi sợ.

Hoa hậu Việt Nam 2014: Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết tại Phú Quốc - anh 3

Thí sinh Phạm Thị Hương

Nguyễn Lâm Diễm Trang, đến từ Vĩnh Long, vừa tốt nghiệp Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM) năm 2014, sở hữu khá nhiều danh hiệu. Trước khi trở thành Nữ hoàng Cà phê 2013, Diễm Trang tham gia nhiều hoạt động xã hội. Năm 2010, Diễm Trang đoạt danh hiệu Miss Teen (Cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam).

Hoa hậu Việt Nam 2014: Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết tại Phú Quốc - anh 4

Nguyễn Lâm Diễm Trang

Diễm Trang là đại sứ chương trình giao lưu cùng thanh niên 22 nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương (năm 2011), cô cũng là đại biểu Tàu thanh niên Đông Nam Á năm 2012 và là đại diện chính thức của đoàn đại biểu thanh niên, sinh viên Việt Nam tham dự Festival thanh niên, sinh viên thế giới năm 2013 ở Ecuador. Tại Festival cô là người cầm cờ của đoàn Việt Nam. Diễm Trang còn tham gia đóng phim, làm MC và tổ chức các chương trình từ thiện.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 còn có một Miss Teen nữa. Đó là Lý Thị Xuân Mai. Cô kể:“Năm 2009, khi sắp kết thúc năm họp lớp 12, em giam gia cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam và đoạt danh hiệu Miss Teen”. Năm năm sau, chuẩn bị tốt nghiệp đại học, Xuân Mai háo hức đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với đầy háo hức.

Trước đó tại Hà Nội, 38 thí sinh đã tham gia vòng Chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tại làng Văn hóa - Du lịch Nắng Sông Hồng.

Đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2014 gọn gàng xinh xắn, không thiếu sự đặc biệt ở một ngày hội sắc đẹp bên bờ sông Hồng lộng gió.

Hoa hậu Việt Nam 2014: Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết tại Phú Quốc - anh 5

Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2014

20 cái tên may mắn và xứng đáng đã được xướng lên, sẽ tham dự Vòng chung kết diễn ra từ ngày 23/11 đến 6/12 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.