Hoài Linh kể tật xấu ngủ ngáy của Chí Tài giữa họp báo

(Ngày Nay) -Tật xấu ngủ ngáy của Chí Tài khiến Hoài Linh phải uống thuốc ngủ cho dễ ngủ, còn Trường Giang luôn dặn các bầu show không được xếp anh ở chung phòng với Chí Tài mỗi khi đi diễn xa.
Là một người bận rộn vì nhiều show, danh hài Hoài Linh đã tranh thủ tới buổi họp mặt ra mắt live show của bạn thân Chí Tài. Ảnh: NVCC.
Là một người bận rộn vì nhiều show, danh hài Hoài Linh đã tranh thủ tới buổi họp mặt ra mắt live show của bạn thân Chí Tài. Ảnh: NVCC.

Chiều 24/11, Chí Tài tổ chức buổi họp báo giới thiệu live show Chí Tài - Những cuộc tình... nghiệt ngã, với sự tham gia của các danh hài Hoài Linh, Trường Giang cùng các nghệ sĩ Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Thái Quốc Nguyên...

Là người ít khi có mặt tại các buổi họp báo vì bận rộn, việc Hoài Linh dự họp báo khiến Chí Tài xúc động. Nam danh hài cho biết vừa giải quyết công việc riêng xong là tới cho kịp giờ.

Tiết lộ về sự hợp tác với Chí Tài trong live show, Hoài Linh chia sẻ: “Nghe tên live show, có lẽ tôi với anh Tài cũng sẽ có một cuộc tình rất nghiệt ngã, còn nó nghiệt ngã thế nào thì khâu kịch bản và đạo diễn sẽ lo”.

Trong sự kiện, Hoài Linh kể về tật xấu ngủ ngáy của Chí Tài. "Anh Tài khi ngủ rất hay ngáy mà ngáy lại không nhịp nhàng như mọi người, làm 4 năm nay Hoài Linh phải uống thuốc ngủ để dễ ngủ", nam danh hài tâm sự.

Nói về tật ngủ ngáy, Chí Tài hài hước: “Trường Giang bây giờ đi diễn show đã đặt điều kiện với ban tổ chức là 'làm gì thì làm, em sẽ không ngủ chung với anh Tài'".

Với tên gọi Những cuộc tình…nghiệt ngã, nhiều người thắc mắc liệu Chí Tài đã trải qua bao nhiêu mối tình và có đem hết chuyện tình của mình vào live show hay không?

Chí Tài cho biết anh mới chỉ trải qua 5-6 mối tình, tất nhiên những mối tình ngây thơ hồi còn trẻ chưa hôn thì... không tính.

Live show Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã là câu chuyện xuyên suốt với 3 tiểu phẩm hài được Trường Giang viết riêng tặng cho trưởng phòng ăn ý trong Ơn giời, Cậu đây rồi.

Đan xen các tiểu phẩm hài là tiết mục ca nhạc được lồng ghép như một phần không thể thiếu trong mỗi kịch bản.

Nói về nội dung tiểu phẩm, Trường Giang hé lộ: "Cuộc đời nghệ sĩ luôn có những thay đổi thăng trầm. Trải qua nhiều mối tình, cuối cùng chàng nghệ sĩ 'đa tài, lắm mồm' cũng tìm thấy cái kết hạnh phúc.

Chính nhờ tình yêu ấy mà anh đã vượt qua được những khó khăn, để có được một Chí Tài hôm nay".

Với thông điệp tình yêu chỉ dành cho ai biết tìm kiếm và nắm giữ, Chí Tài cùng các danh hài thân thiết mong muốn đem đến cho khán giả những tràng cười đầy thư giãn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã có hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng (ngày 22/12) và nhà hát Hoà Bình (ngày 24/12).

Theo Zing
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).