Hoài Linh 'lột xác' thủ vai máu lạnh khiến khán giả ngỡ ngàng

Danh hài Hoài Linh trong bộ phim điện ảnh mới “Mặt nạ máu” đã có màn “lột xác” ấn tượng khác với hình ảnh hài hước và hiền lành quen thuộc.
Hoài Linh 'lột xác' thủ vai máu lạnh khiến khán giả ngỡ ngàng

Mới đây, bộ phim điện ảnh chiếu hè “Mặt nạ máu” chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên đầy kịch tính với sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Nguyễn Phi Hùng, Khởi My, Tina Tình, Dương Cẩm Linh…

Hoài Linh 'lột xác' thủ vai máu lạnh khiến khán giả ngỡ ngàng ảnh 1

Hoài Linh 'lột xác' thủ vai ác trong phim "Mặt nạ máu" khiến khán giả ngỡ ngàng

Trong đoạn teaser ngắn ngủi, vai diễn của Hoài Linh chưa được rõ ràng trong một tuyến nhân vật cố định nhưng theo hé lộ từ poster phim thì anh lại xuất hiện với gương mặt hung ác, phải chăng đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ của danh hài chân chất như Hoài Linh?

Điểm nhấn của bộ phim chính là lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh thủ 3 vai, trong đó hầu hết là những thể loại vai lần đầu được danh hài Việt Nam thể nghiệm. Dù đã từng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ giả gái nữa trước đó nhưng sau khi đọc kịch bản từ nhà sản xuất và cảm thấy việc giả gái là một mắt xích quan trọng của bộ phim nên NSƯT Hoài Linh đã “phá lệ” và hóa thân thành vai nữ một lần nữa. Nhân đây, nhà sản xuất cũng tiết lộ nguyên nhân mà Hoài Linh không muốn mình giả gái nữa, đó chính là anh tự cho rằng mình đã già, xấu, nên giả gái sẽ rất "kỳ cục".

Hoài Linh 'lột xác' thủ vai máu lạnh khiến khán giả ngỡ ngàng ảnh 2

Mặt nạ máu là câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh) yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết.

Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình gồm 1 vệ sỹ (nghệ sĩ hài Thu Trang), 1 osin (ca sĩ trẻ Khởi My), 1 tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và 1 nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

Mặt nạ máu là bộ phim kinh dị, tâm lý, hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An do công ty Sen Vàng, Saiga Films phối hợp sản xuất và phát hành bởi Lotte Cinema. Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 24/06/2016.

>> Xem thêm: Cận cảnh 2 chiếc váy cưới gần nửa tỷ của 'công chúa' Thúy Diễm

P.V

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.