Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017

(Ngày Nay) - Nam danh hài cho biết trang phục Ngọc Hoàng quá nặng so với số cân của anh.
Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017

Tham gia chương trình Táo quân 2017 phát sóng trên kênh HTV, danh hài Hoài Linh đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Điểm ấn tượng đầu tiên của Táo quân năm nay là trang phục được đầu tư cầu kỳ.

Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017 ảnh 1Mũ mão được thiết kế cầu kỳ.

Nhà thiết kế Lê Long Dũng chia sẻ 20 bộ trang phục dành cho phần kịch Táo quân nằm trong bộ sưu tập Vũ khúc phượng rồng của anhBộ sưu tập được lấy ý tưởng từ họa tiết trên áo bào của hoàng tộc ở kinh thành Huế ngày xưa.

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập là trang phục của Ngọc Hoàng với họa tiết rồng và Vương Mẫu (diễn viên Cát Tường) với họa tiết phượng hoàng.

Ngoài phần họa tiết rồng phượng được thiết kế tinh xảo và in trên gấm, hai bộ trang phục này còn có phụ kiện đi kèm như đai lưng, giáo tay, mão, giày… được làm thủ công.

Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017 ảnh 2Trang phục Ngọc Hoàng dành cho vai diễn của Hoài Linh. 

Nhà mốt chia sẻ mỗi bộ trang phục nặng hơn 10 kg, được tạo nên từ hơn 1.000 chi tiết cùng nhiều chất liệu như sequin, gấm, the, da, vật trang trí bằng kim cương nhân tạo, đồng, pha lê, đá thiên nhiên…

Danh hài Hoài Linh khen trang phục Táo quân năm nay đẹp và toát lên vẻ uy nghiêm. Tuy nhiên, bộ cánh lại quá nặng so với số cân của Hoài Linh khiến anh khó khăn khi di chuyển.

Diễn viên Cát Tường khi thử trang phục nói vui: "Với sức nặng của phục trang, sau khi diễn xong chắc tôi phải đi châm cứu cổ vì riêng phần mão đã hơn 3 kg". 

Hoài Linh mặc trang phục nặng hơn 10 kg trong Táo quân 2017 ảnh 3Diễn viên Cát Tường thử trang phục Vương mẫu.

Để hoàn thiện bộ sưu tập cho phần kịch Táo quân HTV 2017, nhà thiết kế đã sử dụng 20 nhân công làm việc trong hơn một tháng rưỡi.

Táo quân nằm trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017 sẽ được phát sóng trên 2 kênh HTV7 và HTV9 vào lúc 22h đêm Giao thừa (nhằm ngày 27/1). 

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.