Hoài Linh: 'Nhiều game show tôi xem xong bị chóng mặt'

(Ngày Nay) -  Danh hài cho biết các game show, đặc biệt là thiên về hài khiến anh không còn hứng thú. Tuy nhiên, Hoài Linh rất nặng lòng với những chương trình khai thác bộ môn dân tộc.
Danh hài cho biết mình có linh cảm trong năm nay và năm tới, bộ môn cải lương sẽ khởi sắc trở lại.
Danh hài cho biết mình có linh cảm trong năm nay và năm tới, bộ môn cải lương sẽ khởi sắc trở lại.

Chiều 10/1, danh hài Hoài Linh xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Tài tử tranh tài tổ chức tại trung tâm hội nghị ở quận 10 (TP.HCM). Anh là một trong 3 giám khảo của cuộc thi cùng nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng và ca sĩ Phi Nhung.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của anh sau thông tin phải nhập viện vì sức khỏe yếu dẫn đến live show riêng bị hủy. Tại sự kiện, danh hài giữ đúng phong cách bình dân, gần gũi khi diện đồ bà ba, choàng khăn rằn và mang dép lê.

Vừa đến nơi, anh chắp tay xin lỗi mọi người vì đến trễ và dí dỏm chia sẻ: “Linh vừa rút ống truyền nước biển rồi chạy thẳng đến đây. Mấy hôm trước, do tưới cây ở đền khiến người bị ướt rồi lên xe ngồi máy lạnh nên Linh bị sốt siêu vi, cảm nhẹ. Chuyện cũng bình thường chứ không nghiêm trọng như các báo đưa tin”.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Hoài Linh nhận lời mời của BTC là công ty Sen vàng ngồi vị trí ghế nóng danh giá. Anh chia sẻ lý do bởi mình vốn rất nặng tình với bộ môn nghệ thuật của dân tộc này.

Hoài Linh nói: “Tôi nói thật, game show bây giờ rất nhiều, trong đó có nhiều chương trình tôi xem xong bị chóng mặt. Nhưng với những cuộc chơi có nội dung thiên về quê hương, dân tộc, tôi lại rất hứng thú. Còn những game show hài, tôi giảm dần dần vì không muốn ngồi nhiều nữa. Nói thật là có ngồi cũng không biết nói gì vì quay tới quay lui, diễn lặp đi lặp lại cũng những nội dung đó. Sáng tạo dĩ nhiên có nhưng vì có quá nhiều chương trình nên mọi thứ lại bị trùng lặp”.

Tuy nhiên với bộ môn cải lương, danh hài cho hay chỉ cần nghe tiếng đờn tiếng rao, anh đã cảm thấy sung sướng. Anh kể khi vào khoa cải lương của trường Sân khấu Điện ảnh, dễ dàng bắt gặp hình ảnh của các bạn trẻ miệt mài tập luyện dù không biết tương lai mình sẽ đi về đâu hay thậm chí chỉ có thể mưu sinh bằng việc đi hát ở các quán nhậu.

Do đó, theo anh việc tổ chức các cuộc thi như Tài tử tranh tài là điều rất có ý nghĩa, để các bạn trẻ thỏa đam mê và cống hiến lời ca tiếng hát cho mọi người.

Sau hai ngày quay hình, Hoài Linh tâm sự anh rất vui vì các thí sinh từ chuyên đến không chuyên đều cố gắng đến chăm chút rất kỹ cho tiết mục của mình. Cây hài chia sẻ thêm trong nhà anh có các bạn trẻ “sáng nghe nhạc EDM, tối lại mở ‘Tình anh bán chiếu’”. Điều này khiến anh vô cùng thích thú và ủng hộ.

Hoài Linh: 'Nhiều game show tôi xem xong bị chóng mặt' ảnh 1

Danh hài Hoài Linh xuất hiện khỏe mạnh trong buổi họp báo. 

Nam giám khảo nói thêm, anh có linh cảm trong năm nay và năm tới, bộ môn quốc hồn quốc túy này sẽ khởi sắc trở lại.

Ngoài cải lương, Hoài Linh cũng dành tình cảm cho dòng nhạc bolero.

Anh nói: “3, 4 năm trước tôi từng nói bolero sẽ sống lại và thật sự các bạn trẻ trong thời gian qua đã ngả sang dòng nhạc này. Nhiều người nói bolero là ủy mị, buồn bã nhưng nó vẫn sống mãi trong lòng mọi người.

Khi mở lên, những người lớn tuổi tìm lại những ký ức, kỷ niệm, còn những bạn trẻ sau những mệt mỏi của cuộc sống cũng muốn tìm về những ca khúc đúng tâm trạng. Nhạc bây giờ giật đùng đùng nghe xong chỉ muốn vô bệnh viện, trong khi những ca khúc nhẹ nhàng nghe rất phù hợp”

Hoài Linh từ chối bình luận ý kiến của Hữu Châu

Chiều 8/1, trong buổi giao lưu chủ đề Tứ đại gia sân khấu tổ chức tại đường sách TP.HCM, NSƯT Hữu Châu chia sẻ lý do không bao giờ nhận lời làm giám khảo game show. 

Anh nói: "Nếu làm giám khảo, tôi phải thỏa thuận với nhà sản xuất, chọn thí sinh này, loại thí sinh kia. Khi thí sinh diễn dở mà mình vẫn khen vì tiền thì ra ngoài tôi làm sao dám dạy ai nữa. Vì vậy tôi không nhận lời làm giám khảo game show. Bây giờ, có trung tâm mở lớp đào tạo thi game show trong 3 tháng, tôi nghe mà hết hồn. Có những giám khảo đáng học trò tôi, nhận xét của họ rất mắc cười vì vậy tôi tuyệt đối không coi game show".

NSƯT Hữu Châu cũng nhấn mạnh: "Thà tôi coi thế giới động vật còn thích hơn",

Chia sẻ này nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có rất nhiều người ủng hộ. Với Hoài Linh, khi đề cập về quan điểm này, danh hài từ chối bình luận .

Theo Zing
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.