Hoài Linh - Trường Giang 'nét duyên ngầm' ai cũng phải ngưỡng mộ

Trường Giang được khán giả đánh giá là nam danh hài có nét duyên tự nhiên của Hoài Linh.Thậm chí có người cho rằng, anh đang bắt chước cách diễn của Hoài Linh...
Hoài Linh - Trường Giang 'nét duyên ngầm' ai cũng phải ngưỡng mộ

Hoài Linh - Trường Giang 'nét duyên ngầm' ai cũng phải ngưỡng mộ ảnh 1

Tuy thuộc hai thế hệ nghệ sĩ hài khác nhau, nhưng Trường Giang và Hoài Linh lại sở hữu những điểm chung khiến người hâm mộ bất ngờ.

Là một nam danh hài được yêu thích nhất nhì showbiz Việt hiện nay, gương mặt Hoài Linh phủ sóng khắp các chương trình lớn nhỏ trong nước từ MC cho đến khách mời, diễn viên…và có tầm ảnh hưởng nhất định trong Vbiz.

Tuy là một “ông trùm” quyền lực trong làng giải trí Việt, nhưng lối sống giản dị, chân chất của Hoài Linh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Từ dáng đi, dáng ngồi, dáng nằm, sở thích ăn uống, nam danh hài đều như một anh nông dân chính hiệu.

Hoài Linh - Trường Giang 'nét duyên ngầm' ai cũng phải ngưỡng mộ ảnh 2

Bức ảnh Hoài Linh ngồi xổm, gặp bánh mì khiến fan vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài.

Hoài Linh cũng là nam dành hài có thu nhập cao nhất trong Vbiz. Có nguồn tin cho biết, sau mỗi lần tham gia gameshow hay các chương trình truyền hình giải trí thực tế, Hoài Linh "bỏ túi" vài tỷ đồng. Tuy vậy, người ta vẫn thường thấy những hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi, bơ phờ, ngủ quên trong hậu trường hay ngồi xổm gặm bánh mì trước giờ diễn. Nhiều người cho rằng, Hoài Linh vì tham tiền nên chạy show đến kiệt quệ, không chú ý đến sức khỏe của mình. Song, ít ai biết rằng, để hoàn thành tâm nguyện xây đền thờ Tổ nghiệp sân khấu Hoài Linh đã phải cày cuốc “như trâu như bò” và đến nỗi nhiều khi soi gương không còn nhận ra mình.

“Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện”, Hoài Linh cho biết.
SkipAdAd finishes in 01 seconds

Việc xây nhà thờ Tổ nghiệp sân khấu là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời của nam danh hài. Với mức chi phí lên tới hơn 10 tỷ đồng, nam danh hài vẫn mong muốn chỉ một mình anh đứng ra lo toàn bộ số tiền này. Đó là điều khiến fan hâm mộ vừa ngưỡng mộ, nhưng cũng rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hoài Linh. Theo tin tức mới nhất, công trình nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh đã nhận được giấy phép và sẽ tiếp tục xây dựng trong thời gian tới.

Không chỉ được fan yêu mến, Hoài Linh còn là nghệ sĩ luôn được giới “đàn em” trong showbiz quý trọng và thần tượng. Dù đã U50, nhưng sức hút của Hoài Linh vẫn chưa bao giờ hết hot. Anh có cái duyên mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng mơ ước. Hoài Linh cũng là cái tên được báo giới đặc biệt quan tâm.

Bao nhiêu năm qua, bao nhiêu mánh khóe diễn xuất của Hoài Linh cũng đã tung ra hết. Ấy vậy mà mỗi lần anh diễn là khán giả đều háo hức và vỗ tay rầm rầm, dù cách diễn của nam danh hài rất mộc mạc và quen thuộc. Những câu cửa miệng như “tào lao” của anh nhiều năm nay vẫn thường được khán giả thường xuyên sử dụng. Đến sau này, Trường Giang vì nhiễm cách diễn của đàn anh mà cũng lặp lại nhiều lần.

Hoài Linh - Trường Giang 'nét duyên ngầm' ai cũng phải ngưỡng mộ ảnh 3

Danh hài Hoài Linh – Trường Giang

Hoài Linh - Trường Giang 'nét duyên ngầm' ai cũng phải ngưỡng mộ ảnh 4

Không “rập khuôn” như những diễn viên khác, Hoài Linh có cách diễn rất riêng, nay diễn thế này, mai diễn thế kia, xử lý tình huống linh hoạt trong mọi tình huống. Có nhiều lúc nam danh hài đang nhập vai rất ngon lành, nhưng anh bỗng phì cười đến đoạn lấy tiếng cười của khán giả. Anh cười vì chính diễn xuất của bạn diễn hoặc lời thoại của mình. Đó chính là cảm xúc thật của anh và cũng là cách diễn rất riêng của Hoài Linh. Anh xem sân khấu là nhà, khán giả là người thân, không hề áp lực trên sân khấu. Chính điều này cũng khiến khán giả cảm nhận anh rất gần gũi và thân thiện.

Hiện, Trường Giang được khán giả đánh giá là nam danh hài thừa hưởng sự tự nhiên của Hoài Linh.Thậm chí, một số người cho rằng, anh đang bắt chước cách diễn của Hoài Linh. Trường Giang rất tự tin, nhanh nhạy và xử lý tình huống khéo léo, biết cách gây cười tự nhiên, không gượng ép. Song, dù có bắt chước hay không thì cũng không thể phủ nhận tài năng và cách diễn thông minh của Trường Giang. Với nhiều người, Trường Giang giống Hoài Linh đến kỳ lạ.

>> Xem thêm: Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm

>> Xem thêm:Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai?

Ngọc Diệp

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.