Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả

21h tối 22/11, tại Hi Bar Coffee đã diễn ra đêm nhạc với tựa đề "Gửi người anh yêu" do ca sĩ Hoài Nam Bozo tổ chức. Đêm nhạc nhằm gửi lời tri ân của Hoài Nam Bozo đến gia đình cũng như tất cả các khán giả đã dành tình cảm cho anh trong 5 năm vừa qua.
Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả
Hoài Nam Bozo là một ca sĩ trẻ bước ra từ chương trình Sao Mai điểm hẹn 2010. Đồng thời anh còn là thủ khoa Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, khoa sư phạm nhạc họa. Hiện nay nam ca sĩ điển trai này đang theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad với những bản tình ca đầy lãng mạn. Đây là một trong những dòng nhạc có ca từ và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đủ để tạo cảm hứng và giúp người nghe có cảm giác dễ chịu khi thưởng thức.
Trong đêm nhạc, Hoài Nam Bozo đã khóc nức nở và ôm chặt mẹ khi thể hiện ca khúc Mẹ yêu (Phương Uyên). Tình cảm nồng nàn của chàng trai trẻ không chỉ khiến người mẹ xúc động mà còn lay động trái tim biết bao khán giả có mặt tại đây.
Đồng thời, các ca khúc mà Hoài Nam Bozo thể hiện trong chương trình như Bài ca trên núi, Gùi nắng gội mưa, Khúc Thụy Du, Tan vào Hà Nội, Hồ Gươm chiều thu, Riêng một góc trời... cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Đặc biệt, với ca khúc "Bài ca trên núi", Hoài Nam Bozo đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vào người con trai dân tộc H'Mong cùng với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Ngọc Ánh trong vai người con gái H'Mong dịu dàng.
Ngoài ra, "Gửi người anh yêu" còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Đinh Trang (giải nhì Sao mai điểm hẹn 2013), nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Khắc Anh, ca sĩ Ngọc Ánh (Thạc sĩ thanh nhạc, giảng viên Đại học nhạc họa Trung ương), ca sĩ Đào Mác...
Chia sẻ với chúng tôi về những dự định âm nhạc trong tương lai, ca sĩ Hoài Nam Bozo cho biết: "Qua đêm nhạc hôm nay Hoài Nam muốn gửi đến tất cả khán giả đã theo dõi và lắng nghe các ca khúc của mình trong suốt thời gian qua, đặc biệt là cảm ơn gia đình đã luôn ở bên cạnh cổ vũ, tiếp thêm động lực cho Hoài Nam bước tiếp trên con đường âm nhạc. Vừa qua, Hoài Nam cũng đã đóng vai chính trong một bộ phim tham dự liên hoan phim truyền hình toàn quốc. Thời gian sắp tới, Hoài Nam sẽ cho ra mắt single mang tên gửi người anh yêu với các ca khúc nồng cháy về tình yêu hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc khó quên".
Một số hình ảnh trong đêm nhạc:
Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 1

Hoài Nam Bozo cháy hết mình với các ca khúc trong đêm nhạc

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 2

Khi thể hiện ca khúc "Mẹ Yêu"Hoài Nam Bozo khóc nức nở

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 3

Mẹ và Hoài Nam Bozo ôm nhau xúc động trên sân khấu

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 4

Ca sĩ Ngọc Ánh và Hoài Nam Bozo khiến không ít khán giả bất ngờ khi hóa thân thành cô gái và chàng trai H'Mong

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 5

Trong suốt chương trình Hoài Nam nhận được không ít lời khen cũng như quà tặng từ khán giả

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 6

Gia đình Hoài Nam cũng có mặt để cổ vũ, động viên tinh thần cho anh

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 7

Ca sĩ Đinh Trang và Đào Mác cũng góp mặt trong đêm nhạc bằng các ca khúc song ca trữ tình

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 8

Nữ ca sĩ Ngọc Ánh như thả hồn vào từng ca khúc

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 9

Nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Khắc Anh cũng tham gia chương trình

Hoài Nam Bozo bật khóc trong đêm nhạc tri ân khán giả - anh 10

Những bó hoa và lời khen ngợi của khán giả chính là động lực to lớn để Hoài Nam Bozo cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc sắp tới

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.