Hoàng Thùy Linh - mỹ nhân nóng bỏng nhất Vpop dù chỉ cao 1m60

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m60 nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn khiến nhiều cô gái phải ngước nhìn vì độ gợi cảm, nóng bỏng.
Hoàng Thùy Linh - mỹ nhân nóng bỏng nhất Vpop dù chỉ cao 1m60

Không sở hữu chiều cao siêu mẫu nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn khiến nhiều cô gái phải ngước nhìn vì độ gợi cảm, nóng bỏng. Điều làm nên sự kỳ diệu đó cho cô nàng chính là tỷ lệ cân đối giữ các bộ phận như tay, vòng 1, hông và chân.

Hoàng Thùy Linh - mỹ nhân nóng bỏng nhất Vpop dù chỉ cao 1m60 ảnh 1

Theo đánh giá của các chuyên gia thì tỷ lệ giữa các khu vực này của Hoàng Thùy Linh thuộc con số vàng. Và, chính tỷ lệ vàng này đã tạo nên đường cong chữ S nóng bỏng dù cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Nói về bí quyết sở hữu vóc dáng săn chắc, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: Chế độ ăn tốt cho sức khỏe và luyện tập phù hợp với nhu cầu cơ thể chính là bí quyết của cô.

Hoàng Thùy Linh - mỹ nhân nóng bỏng nhất Vpop dù chỉ cao 1m60 ảnh 2

Cách trang điểm và lựa chọng trang phục cũng là một yếu tố giúp Hoàng Thùy Linh thêm nóng bỏng.

Bên cạnh đường cong quyến rũ, sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục cũng là yếu tố cộng hưởng giúp Hoàng Thùy Linh tối đa sức nóng từ đường cong. Với tính chất dòng nhạc mình theo đuổi, Hoàng Thùy Linh không ngại chạy đua theo gu thời trang trẻ trung, nóng bỏng.

Thảo Nhi

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.