Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới'

(Ngày Nay) - Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn nói nhiều về tương lai, mọi việc đều có thể diễn ra ngoài dự tính.
Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới'

Nhìn lại năm 2016, Hoàng Thuỳ Linh khá hài lòng về một năm thuận lợi trong cả cuộc sống, tình cảm và sự nghiệp. Tuy nhiên, cô vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ về bạn trai hiện tại.

Người đẹp cho rằng cần giữ cuộc sống đời tư ở một góc riêng và không cần phơi bày tất cả. Về kế hoạch đám cưới, cô không dám khẳng định điều gì chắc chắn, nhưng đã nghĩ đến một tương lai không xa.

'Tôi đang bảo vệ tình yêu và người thân'

- Nhìn lại năm 2016, điều gì trong cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu khiến chị hối tiếc?

- Tôi hài lòng với năm 2016. Đối với tôi những gì làm được hay chưa làm được trong năm 2016 thì mình cũng ở thế cân bằng bởi vẫn còn một năm mới để tôi tiếp tục hành trình của mình.

Tôi dành khoảng thời gian cuối năm để chiêm nghiệm lại một năm qua mình làm được những gì và còn thiếu sót ở đâu.

Sau đó, tôi sẽ tạm gác công việc để về với gia đình, bố mẹ, người thân. Khối lượng công việc khiến tôi không có nhiều thời gian để gặp người thân. Nhìn lại năm 2016, tôi nhận thấy mình ít trò chuyện, thăm hỏi bạn bè, cha mẹ. Mọi thứ đều chia sẻ qua điện thoại. Có lẽ sang năm, tôi sẽ sống chậm một chút để trân trọng những gì đang có ở hiện tại.

Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới' ảnh 1Hoàng Thuỳ Linh hài lòng về năm 2016 đạt được một số thành công nhất định.

- Nhiều nhận xét cho rằng nhờ tình yêu mà công việc của chị thăng hoa trong năm 2016, chị nghĩ sao?

- Tính tôi không thích giấu giếm chuyện tình cảm nhưng có một điều quan trọng là tôi luôn muốn bảo vệ người thân của mình. Trong showbiz có những chuyện từ có thành không, từ không thành có và còn rất nhiều chuyện thêu dệt nữa nên tôi chỉ muốn bảo vệ người thân.

Khán giả thương yêu mình, họ sẽ bảo vệ cho mình, họ thấy mình hạnh phúc sẽ vui, còn những người không thích mình thì họ sẽ thêu dệt những câu chuyện hư cấu, hay lấy vài tấm hình trên mạng để chỉ trích.

Tôi chỉ muốn cuộc sống của mình bớt thị phi để nhẹ nhàng hơn khi bước xuống sân khấu.

- Đây cũng là cách chị bảo vệ tình yêu của mình?

- Không chỉ tình yêu, tôi bảo vệ gia đình, bạn bè theo cách này. Chưa bao giờ tôi lên báo nói mình thân với người này, người kìa. Việc đó vô hình chung chưa chắc đã tốt cho mình và người ta. Có thể quan điểm tình yêu của tôi là như vậy. Tôi tự hào vì những gì tôi có, nhưng tôi không thích khoe khoang.

- Vĩnh Thụy vẫn luôn đồng hành cùng chị trong suốt năm 2016, thậm chí cả hai còn có ảnh tình tứ, chị lý giải thế nào về mối quan hệ này?

- Trong cuộc sống, tôi không muốn bạn mình phải e ngại khi đi cạnh mình, hay bị soi mói. Tôi mong mọi người đều thoải mái. Thế nên tôi sẽ không kể lể điều gì bởi đó là sự thiếu tôn trọng đối với tôi. Khán giả của tôi cũng chú ý vào công việc của tôi thay vì những câu chuyện bên lề.

Nhiều người hay thắc mắc tại sao chúng tôi lại không công khai. Thực ra chúng tôi có gì đâu mà công khai. Tôi nghĩ rằng người bạn cùng tôi chia sẻ những điều trong cuộc sống, cùng nhau tiến lên là chuyện rất bình thường. Không chỉ riêng Thụy mà rất nhiều người khác luôn đồng hành cùng tôi.

- Vĩnh Thụy từng dành nhiều lời khen cho chị. Ngược lại, chị nhận xét thế nào về nam người mẫu điển trai?

- Anh Vĩnh Thụy là người nóng tính, ít nói, nhưng rất lịch sự và tâm lý.

Nhiều người nhận xét tôi và Vĩnh Thuỵ có nhiều điểm khác biệt. Anh Thuỵ điềm tĩnh, còn tôi sôi động, sắc sảo. Tuy nhiên, mọi người tiếp xúc với mình ở khía cạnh nào, họ sẽ nghĩ mình như thế. Thực tế còn rất nhiều tính cách khác mà người ta không nhìn thấy.

'Tôi không trói buộc hạnh phúc'

- Những sản phẩm của chị trong năm 2016 dù được đầu tư khá kỹ lưỡng nhưng vẫn không tạo được sự chú ý với người nghe, chị nghĩ sao?

- Tôi không nghĩ vậy. Ca khúc Bánh trôi nước ra mắt vào giữa năm 2016 được người nghe rất yêu thích. Chính vì ca khúc theo hướng dân gian, truyền thống nên dễ dàng đến gần với người nghe.

Khi đi diễn ở festival hàng chục người đã hát, múa theo tiếng hát của tôi. Điều đó kiến tôi tự hào về định hướng của mình. Đây cũng là niềm vui nho nhỏ cho tôi và ê-kíp trong năm 2016.

Đối với tôi, việc sáng tác không quá khó bởi mình đã quen với công việc này. Thế nhưng tôi phải tìm tòi những cái mới để cống hiến cho công việc này.

- Nhiều người nhận xét chị chỉ được lợi thế ngoại hình sexy, vũ đạo tốt nhưng khả năng thanh nhạc yếu, chị nghĩ sao?

- Mỗi người có định hướng dòng nhạc riêng. Bản thân tôi biết mình không hoàn hảo và luôn có điểm yếu. Tuy nhiên, tôi chỉ nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác. Tôi sống lạc quan, vui vẻ và thoải mái trước những bình luận bên lề.

Hoàng Thuỳ Linh: 'Tôi đã có dự tính riêng về đám cưới' ảnh 2Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh Vướng nghi vấn tình cảm hơn 2 năm nay.

- Nhiều đánh giá cho rằng chị thuộc nhóm ca sĩ có thù lao cao nhất hiện nay, thực tế thế nào?

- Đây là vấn đề tế nhị, tôi không muốn đề cập. Người ta chỉ tò mò về điều đó và khiến cuộc sống của mình không yên ổn chút nào. Tôi đến với nghệ thuật vì sự tôn trọng và danh dự.

Nghệ sĩ phải có quá trình cống hiến, nếu không sẽ đi xuống. Tôi đang ở độ tuổi muốn tìm sự cân bằng, luôn trân trọng khoảnh khắc hạnh phúc ở hiện tại để sau này không hối tiếc.

- Ở tuổi 28, chị có lên kế hoạch cho việc lập gia đình?

- Tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn, nhưng cũng đã có những dự tính của riêng mình. Đó cũng là điều mà mình mong chờ trong năm 2017.

Tôi là người không lên kế hoạch cho cuộc sống. Tôi sống thực tế và hiểu rằng không phải kế hoạch nào cũng thực hiện được. Với công việc chắc chắn phải có kế hoạch, kỹ lưỡng và rõ ràng là đằng khác. Nhưng về cuộc sống và tình cảm là vấn đề không thể tính toán được.

Ba mẹ của tôi cũng hoàn toàn đồng ý về điều đó. Nếu mình không thích thì không ai ép được. Mình đang sống hạnh phúc là được, không cần gượng ép và cũng không nên tính toán. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những khoảnh khắc nên mình đừng nên trói buộc.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.