Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27

Ở tuổi 27, Hoàng Thùy Linh sở hữu gia tài đồ sộ khiến nhiều người ao ước. Cô được xem là một trong những 8x đời cuối thành công, giàu có.
Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27

Nổi tiếng từ năm hơn 10 tuổi, Hoàng Thùy Linh được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp cá tính và ghi dấu trong lòng khán giả nhờ nhiều vai diễn ân tượng. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời, hiện tại, cô được xem là nữ ngôi sao có thu nhập khủng nhờ cát-xê đi hát cao thuộc hàng top và show diễn dày đặc.

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng diễn xuất và ca hát, Hoàng Thùy Linh còn khiến người hâm mộ nể phục khi kiên trì, bền bỉ đứng dậy sau scandal đời tư khủng khiếp cách đây 8 năm. Nữ ca sĩ đã miệt mài hoạt động nghệ thuật và "để dành" cho mình khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ ở tuổi 27.

Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 ảnh 1

Hoàng Thùy Linh đang sở hữu một căn hộ sang trọng với lối thiết kế theo châu Âu. Hình ảnh mà nữ ca sĩ hé lộ trên trang cá nhân chỉ là một góc trong căn hộ vài trăm mét vuông của cô.

Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 ảnh 2

Năm 2012, để tiện cho việc lưu diễn, nữ ca sĩ đã sắm cho mình siêu xe có giá hơn 2 tỷ.

Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 ảnh 3

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh còn sở hữu một chiếc xe sang trọng màu trắng với giá vài tỷ đồng.

Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 ảnh 4

Có nhà sang, xe đắt tiền, giọng ca "Rơi" còn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi số đồ hàng hiệu cô khoác lên người mỗi lần xuống phố hay đi sự kiện. Cô là tín đồ thường xuyên của những mẫu túi thuộc thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton... có giá vài ngàn đô một món.

Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 ảnh 5

Cô thường xuyên được các trang tin "soi" hàng hiệu. Trong ảnh, Hoàng Thùy Linh dùng túi Chanel 2.55 màu sắc ánh kim, kết hợp giày cao gót Louis Vuitton đồng màu váy và chiếc khăn đắt đỏ.

Hoàng Thùy Linh và gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 ảnh 6

Với cuộc sống riêng tư, Hoàng Thùy Linh khá kín tiếng. Ở tuổi 27, Hoàng Thùy Linh đang có sự nghiệp ổn định và thu nhập ở mức nhiều người mơ ước.

Nhật Anh

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.