Hollywood hủy ra mắt phim vì cuộc xả súng đẫm máu tại Las Vegas

(Ngày Nay) - Đây chính là cách để các hãng phim bày tỏ niềm tiếc thương đến các nạn nhân xấu số trong vụ xả súng vừa qua.
Hollywood hủy ra mắt phim vì cuộc xả súng đẫm máu tại Las Vegas

Nước Mỹ đang trải qua giai đoạn buồn đau, khi có ít nhất 59 người chết và hơn 527 người bị thương trong vụ xả súng diễn ra tại kinh đô của giải trí và các sòng bài – Las Vegas.

Điều này khiến những hãng phim, công ty giải trí nổi tiếng của Hollwood gồm Warner Bros. Pictures, Sony Pictures và Alcon Entertainment huỷ lễ ra mắt thảm đỏ của bộ phim Blade Runner 2049.

"Chúng tôi vô cùng tiếc thương và xin gửi lời cầu nguyện đến tất cả nạn nhân, những người bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này", một đại diện phát biểu vào hôm thứ hai.

Hollywood hủy ra mắt phim vì cuộc xả súng đẫm máu tại Las Vegas ảnh 1Poster của phim Blade Runner 2049

Cùng với đó, hãng phim Open Road cũng đưa ra động thái tương tự với bộ phim Marshall. Tác phẩm của đạo diễn da màu Reginald Hudlin kể về thời trẻ của Thurgood Marshall (1908-1993), một lãnh đạo trong phong trào nhân quyền tại Mỹ trong thế kỷ 20.

Buổi họp báo dự kiến diễn ra tại nhà hát Chinese thuộc kinh đô điện ảnh Hollywood. Chỉ còn cách vài tiếng để tiếp những nhà báo, khách mời trong giới truyền thông, người đại diện của Open Road buộc phải đưa ra thông báo: "Hôm nay là ngày tang thương của quốc gia. Chúng tôi quyết định huỷ bỏ lễ công chiếu vào tối nay".

Người này cho biết, sự kiện sẽ được thay thế bằng một buổi chiếu phim nhỏ, dành cho dàn diễn viên, ê-kíp sản xuất và những khách mời. "Tâm trí của chúng tôi đang hướng về thảm kịch tại Las Vegas, những gia đình tại đó và những nạn nhân bị ảnh hưởng". 

Tổng Hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.