Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới

Lần thứ hai mang đề tài tình yêu đồng giới vào MV của mình nhưng với “Yêu một người mộng mơ” thì câu chuyện mà Cao Thái Sơn cùng ekip của mình muốn truyền tải đến người xem lại là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần oan trái.
Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới

Sau khi ca khúc “Yêu một người mộng mơ” chính thức được trình làng và giới thiệu đến khán giả vào những ngày đầu năm 2015 được sự chào đón nồng nhiệt của công chúng với lượt nghe lên đến hàng triệu lần chỉ trong vài ngày.

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 1

Trước thành công đó, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng bắt tay lên kịch bản, nội dung và thực hiện một MV chất lượng để dành tặng đến các fan của mình.

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 2

Vẫn là một câu chuyện tình yêu có phần ngang trái khi Cao Thái Sơn vào vai một chàng trai si tình nhưng lại là người đến sau. Trước nhan sắc ngọt ngào cũng như tính cách đáng yêu của nhân vật nữ chính trong MV do Hoa khôi Hà Thành Lê Phương Thảo thủ vai đã chiếm trọn trái tim Cao Thái Sơn.

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 3

Tuy nhiên, thay vì đấu tranh để giành lấy hạnh phúc cho riêng mình, Cao Thái Sơn đã chọn cách là người luôn âm thầm bên cạnh cô gái những khi cô vui, buồn hay cô đơn.

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 4

Điều hay ho, đặc biệt nhất trong MV lần này của Cao Thái Sơn ngoài những cảnh quay lãng mạn như phim Hàn đó chính là việc Cao Thái Sơn đã một lần nữa mang chuyện tình yêu đồng giới vào MV. Ở những phân đoạn cuối cùng của “Yêu một người mộng mơ”, cô gái vô tình phát hiện được bạn trai của mình đã đem lòng yêu một chàng trai khác nên cô quyết định rút lui và chính Cao Thái Sơn là người ở bên, che chở, an ủi và lắng nghe.

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 5

Cái kết của câu chuyện vẫn chưa được Cao Thái Sơn bật mí và “Yêu một người mộng mơ” chắc chắn chỉ là tiền đề để Cao Thái Sơn tiếp tục gởi đến khán giả phần 2 của câu chuyện tình đầy tiếng cười nhưng cũng nhiều nước mắt này bằng một MV chất lượng khác trong thời gian tới.

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 6

Chia sẻ về việc tại sao lại tiếp tục đưa chuyện tình yêu đồng giới vào MV, Cao Thái Sơn nói: “Đây là lần đầu tiên Sơn đưa một câu chuyện đơn giản nhưng cũng thực tế mà hàng ngày nhiều người cũng đang mắc phải, đó là sự lựa chọn về số phận cũng như tình cảm thật sự để mình cảm thấy hạnh phúc.

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 7

Có thể đó là những tình cảm mà xã hội chưa chấp nhận, nhưng vốn dĩ nó đã và đang tồn tại và mang cho con người hạnh phúc. Với Sơn, Tình cảm được định nghĩa như một thứ cảm xúc vô giá mình có được, nếu có được sự bình yên đó thì Sơn sẽ đón nhận...”

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 8

Trước nghi án Cao Thái Sơn muốn mượn những câu chuyện trong MV để nói lên nổi lòng của mình, Cao Thái Sơn không ngại khẳng định: “Về nghi án giới tính hay thị phi, Sơn không còn quan tâm đến nữa. Mình sống cho riêng mình,cảm nhận hạnh phúc cũng do mình, đau khổ cũng do mình ..

Hot: Cao Thái Sơn kể về chuyện tình đồng giới vụng trộm trong MV mới - anh 9

Vì thế , Sơn lựa chọn con đường bình lặng để đi. Khi ra mắt sản phẩm lần này, Sơn chọn một hướng đi không ồn ào nhưng tất cả nội dung và chất lượng sản phẩm âm nhạc sẽ nói lên tất cả. Nếu một ngày nào đó lỡ có người con trai hay gái nào thương Sơn thì Sơn cũng sẽ công bố cho khán giả biết ( cười)”.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.