Hương Tràm: Còn đâu ngày ấy - bây giờ?

Từ một cô bé dễ thương, chỉ sau thời gian ngắn đã trở thành một người hoàn toàn khác. Với lối sống phóng túng, những phát ngôn gây sốc, phong cách phản cảm... thời gian gần đây đã khiến Hương tràm trở thành nữ hoàng của những scandal.
Hương Tràm: Còn đâu ngày ấy - bây giờ?

Từ một hiện tượng … Xuất hiện tại vòng dấu mặt của The Voice năm 2012 với ca khúc I Will always love you , Cô bé Hương Tràm đã khiến cả hội trường nóng bừng bởi giọng hát đầy nội lực, truyền cảm của mình. Khi ấy Hương Tràm 17 tuổi. Cùng đó là nét ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên như đúng với lứa tuổi của cô. Và cô đã lên ngôi quán quân năm đó khi trinh phục được rất đông khán giả.

Hình ảnh cô gái bé nhỏ hát với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết của mình nhanh chóng được khán giả đón nhận. Cô lần lượt giành được các giải thưởng: Ca sĩ mới của năm, nghệ sĩ trẻ triển vọng…

Hương Tràm: Còn đâu ngày ấy - bây giờ? - anh 1

Hương Tràm của ngày hôm qua

Không chỉ có những giải thưởng, Hương Tràm đã sản xuất những tác phẩm âm nhạc, mang đậm dấu ấn riêng của mình. Điển hình như ca khúc “ I Will always love you’’, sẽ có người cần anh, chuyện như chưa bắt đầu, với em là mãi mãi…. Sự thành công của Hương Tràm ngay từ những ngày đầu bước vào showbiz khiến nhiều người nể phục.

Thế nhưng, dường như sự thành công quá sớm đối với một cô bé có tuổi đời còn quá nhỏ, Hương Tràm đã nhanh chóng cuốn vào dòng xoáy thị phi, những scandal không đáng có , nào là “ vong ơn với Thu Minh”; ăn mặc phản cảm. Thậm chí là những phát ngôn ngây sốc: “ Ở tuổi 19, Hương Tràm thừa nhận mình là người sành sỏi chuyện ấy”…

Những ứng xử còn non kém của cô bé mới lớn khiến Hương TRàm dần mất đi thiện cảm của công chúng.

…..Đang tự đánh mất mình

Hương Tràm thay đổi từ ngoại hình đến gu thời trang. Từ một cô bé ngây thơ, hồn nhiên trong sáng với style váy xòe baby ngày nào, nay Tràm đã chuyển sang một gu mới theo phong cách “ hở trên, trống dưới”. Trong chương trình mini show của mình, Hương Tràm đã cho khán giả một phen nóng mắt khi để lộ nguyên vòng 3. Không dừng lại, gần đây nữ ca sĩ sinh năm 1995 này lại khiến nhiều người thất vọng khi gây sốc với bộ váy xuyên thấu nội y.

Hương Tràm: Còn đâu ngày ấy - bây giờ? - anh 2

Phong cách sexy táo bạo không phù hợp với lứa tuổi của Hương Tràm

Những câu chuyện tình rắc rối xoay quanh Hương Tràm cũng không tốn ít giấy mực của báo chí. Yêu rồi chia tay nhanh như một cái chớp mắt. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Tràm không đưa lên trang cá nhân của mình một cách “ hồn nhiên” như thế. Là người của công chúng, những phát ngôn và hành động của Hương Tràm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của cô. Lẽ nào sau vụ đăng tâm thư trên facebook cho Thu Minh, Hương Tràm vẫn chưa rút ra được bài học cho riêng mình?

Hương Tràm: Còn đâu ngày ấy - bây giờ? - anh 3

Trang phục " xuyên thấu" khiến khán giả nóng mắt

Gần đây, Hương Tràm lại tiếp tục làm nóng dư luận với chia sẻ rất tự tin khi làm “ chuyện ấy”ở tuổi 19. Rằng “ Địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy là ở biển, và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển, rất đep và lãng mạn”. Bên cạnh đó Hương Tràm còn tiết lộ thêm “ nụ hôn đầu tiên của mình là vào cuối năm cấp 2”. Cô thích người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Và đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn mặt rắn chắc sẽ luôn hấp dẫn phụ nữ. Ngoài ra Hương Tràm còn có thói quen nude khi ở nhà.

Có thể đã vì chút nóng nảy, vội vàng và suy nghĩ thiếu thấu đáo của tuổi trẻ, cùng đó là sự ảnh hưởng của showbiz đã khiến Hương Tràm đang dần lạc lối.

Lẽ ra với bệ phóng tuyệt vời từ ngôi vị quán quân The Voice, sự o bế có một không 2 của đàn chị Thu Minh, Tràm đã đi xa hơn và rực sáng trên bầu trời showbiz mà không cần đến bất cứ một chiêu trò nào.

Tràm có biết những hành động vừa qua của Tràm khiến khán giả dần mất đi hình ảnh cô bé Hương Tràm ngây thơ ngày nào?

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.