Huyền My: 'Tôi tự tin lọt top 3 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017'

(Ngày Nay) - Huyền My cho biết hiện cô dành phần lớn thời gian để tập luyện, nâng cao kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sắp tới. 
Huyền My thường được ca ngợi bởi những mỹ từ như “đẹp không tì vết".
Huyền My thường được ca ngợi bởi những mỹ từ như “đẹp không tì vết".

Thời gian gần đây, Huyền My dành nhiều thời gian tập luyện để tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) diễn ra vào tháng 10 tới. Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2014, cô dành phần lớn thời gian để thực hiện các bài tập. Đồng thời, Huyền My cũng giảm bớt lịch tham gia sự kiện, hoạt động giải trí. Cô chỉ nhận lời bạn bè thân thiết hoặc chương trình thực sự thú vị.

Huyền My: 'Tôi tự tin lọt top 3 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017' ảnh 1

Vào ngày 15/7, khi cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú… tham gia một sự kiện, Huyền My cho biết cô đã mời ê-kíp từ Philippines đến Việt Nam để đào tạo các kỹ năng. Đặc biệt, các chuyên gia này từng làm việc với Pia Wurtzbach, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015.

“Sau một thời gian tập luyện, tôi đã quen với các kỹ năng và bài tập. Do đó, tôi sẽ phân bổ lại thời gian để vừa tập luyện, vừa tham gia các sự kiện”, Huyền My cho biết. 

Huyền My: 'Tôi tự tin lọt top 3 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017' ảnh 2

Á hậu cũng chia sẻ rằng cô đã xem lại các cuộc thi quốc tế từng có đại diện Việt Nam tham gia để rút kinh nghiệm cho bản thân. “Qua các cuộc thi trước đó, tôi có đọc bình luận của khán giả và thấy rằng tiếng Anh luôn là rào cản lớn nhất. Do đó, ngoài các kỹ năng, tôi cũng đang nỗ lực rèn luyện về ngôn ngữ”, Huyền My nói.

Năm nay, Hoa hậu Hòa bình thế giới (Miss Grand International) được tổ chức tại Việt Nam. Do đó, nhiều người dự đoán Huyền My sẽ dễ dàng lọt top cao. Tuy nhiên, cô cho biết không vì thế mà không nỗ lực, tập luyện chăm chỉ. Với lợi thế cuộc thi được tổ chức tại quê nhà, Huyền My hy vọng khán giả sẽ ủng hộ mình.

Đặc biệt, khi được hỏi về việc có cảm thấy lo lắng khi người đẹp Việt ít khi lọt top cao trong các cuộc thi quốc tế, Huyền My tỏ ra tự tin. Cô nói: “Với những gì đã tập luyện, tôi tự tin mình sẽ lọt top cao, ít nhất là top 3”. 

“Tôi không sợ khán giả nghĩ mình mua giải khi nói như vậy bởi bất cứ cuộc thi nào đều có những ý kiến trái chiều. Quan trọng là mình có chứng minh được điều mình nói hay không”, Huyền My nhấn mạnh.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.