Isaac bị kiệt sức phải nhập viện tại Hàn Quốc

(Ngày Nay) - Đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết nguyên nhân là do anh quay phim dưới thời tiết lạnh giá trong nhiều ngày qua.
Hình ảnh Isaac tại bệnh viện ở Hàn Quốc.
Hình ảnh Isaac tại bệnh viện ở Hàn Quốc.

Cách đây ít giờ, quản lý của Isaac chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nam ca sĩ đang mặc áo bệnh nhân và ngồi trong một bệnh viện tại Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Đi kèm hình ảnh, quản lý của giọng ca Get Down chia sẻ: "Tội nghiệp! Ngày nào cũng quay trễ nên kiệt sức rồi. Có hôm còn quay từ 6h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau mà giữa cái lạnh 0 độ. Ráng khoẻ về còn chạy show nữa".

Trong hình ảnh, Isaac tỏ ra rất mệt mỏi, anh nhắm nghiền mặt dù đang ngồi trên giường bệnh. Tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Rất nhiều fan đã để lại bình luận động viên và chúc anh mau khỏe.

Liên hệ với phía Isaac, đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết do phải làm việc nhiều ngày liên tiếp dưới thời tiết lạnh giá nên anh bị kiệt sức và phải nhập viện. Tuy nhiên, người này chưa thể nói truyện trực tiếp với phía Isaac ở Hàn Quốc để cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ do cách biệt địa lý.

Isaac sang Hàn Quốc từ ngày 23/2 để thực hiện một bộ phim ngắn cùng nữ ca sĩ Sunny Hạ Linh. Dự kiến, bộ phim được quay trong 10 ngày và phần kịch bản do ê-kíp Hàn Quốc thực hiện. Đây là phim ngắn đầu tiên, thành viên nhóm 365 tham gia với tư ca sĩ solo. 

Theo Zing
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.