Isaac lịch lãm làm "tan chảy" mọi trái tim trong MV mới "Mr.Right"

Giữa tin đồn trưởng nhóm điển trai của 365 sẽ tách nhóm để solo, Isaac đang khiến fan hâm mộ đêm ngày đứng ngồi không yên, háo hức chờ đón hình ảnh quý ông lịch lãm, với phong cách mạnh mẽ và đầy sức hút, có thể làm "tan chảy" trái tim mọi cô nàng trong MV mới "Mr.Right" (Khi anh yêu em) sẽ ra mặt ngày 4/7 tới đây.
Isaac lịch lãm làm "tan chảy" mọi trái tim trong MV mới "Mr.Right"

Isaac lịch lãm làm "tan chảy" trái tim mọi cô nàng trong teaser mới "Mr.Right".

Isaac xuất hiện trong trong MV này với hình ảnh một quý ông lịch lãm, phong cách mạnh mẽ, lạnh lùng đầy sức hút, có thể làm "tan chảy" trái tim mọi cô nàng. Đây là sự thay đổi nhằm đánh dấu sự trưởng thành về phong cách âm nhạc và thay đổi hình tượng phù hợp với độ tuổi hiện giờ của anh chàng.

Isaac lịch lãm làm "tan chảy" mọi trái tim trong MV mới "Mr.Right" - anh 1

“Mr.Right” (Khi anh yêu em) nói về tình yêu say đắm của một chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Anh ta sẵn sàng dành cho cô gái những điều tuyệt vời từ những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị và quan trọng là dành trọn trái tim cho người mình yêu.

Đây là sự kết hợp giữa nhạc sĩ Only C - nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver - hòa âm phối khí bởi Long Halo và lời bài hát do Mr.Doji viết.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” khi đem lại thành công cho những MV như “Ngày mai” (Tóc Tiên), “Anh đi tìm em” (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn Màng (Dương Triệu Vũ).

Isaac lịch lãm làm "tan chảy" mọi trái tim trong MV mới "Mr.Right" - anh 2

Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp âm nhạc của Isaac 365 kể từ sau khi đoạt giải bạc chương trình The Remix 2015 - Hòa âm ánh sáng. "Mr.Right" (Khi anh yêu em) nằm trong single cùng tên của Isaac sẽ được phát hành vào tháng 7.2015. MV "Mr.Right" (Khi anh yêu em) sẽ chính thức ra mắt vào 21:00 ngày 04/07 trên kênh phát hành riêng của Issac mà không phải kênh chung với nhóm 365 như thường lệ.

Không chỉ phát hành single đơn, Isaac gần đầu còn đi diễn một mình mà không có các thành viên còn lại của nhóm. Điều này càng làm dấy lên "nghi án" Isaac tách khỏi nhóm nhạc nam 365 để hoạt động độc lập. Về vấn đề này, công ty VAA sẽ có phản hồi sau khi MV "Mr Right" của Isaac được ra mắt.

Isaac lịch lãm làm "tan chảy" mọi trái tim trong MV mới "Mr.Right" - anh 3

Trước đây, trưởng nhóm 365 từng tung 2 single đơn Lỗi định mệnh và Yêu không nghỉ phép, tuy nhiên trong lần này, Isaac mới đảm nhận hết tất cả các khâu chọn bài, hòa âm, phối khí… Do đó, đây được xem là sản phẩm đầu tiên đánh dấu con đường solo của anh chàng sau khi tham gia chương trình The Remix.

Isaac lịch lãm làm "tan chảy" mọi trái tim trong MV mới "Mr.Right" - anh 4

Để đánh dấu ra mắt single solo đầu tay, Isaac sẽ tổ chức 3 buổi ký tại TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội:

+ TPHCM: quán Cafe Sách, 116 Galaxy Nguyễn Du, p.Bến Thành, Q.1 (bên cạnh Nhà Thi Đấu Nguyễn Du). Thời gian: Từ 15h00 đến 17h00 ngày 08/07/2015.

+ Cần Thơ: nhà sách Phương Nam, 06 đại lộ Hòa Bình, p.An Cư, q.Ninh Kiều, dự kiến từ 14h00 đến 18h00 ngày 09/07/2015.

+ Hà Nội : ngày 17/07/2015.

Single “Mr Right” sẽ được đặt hàng từ ngày 30/6 qua email: stellaris@vaa-agency.com và chính thức bán vào ngày 8/7 trong buổi ký tặng tại TP.Hồ Chí Minh. Các khán giả đặt hàng trước ngày 8/7 sẽ được tặng kèm một postcard Isaac mới nhất kèm chữ ký.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.