Jessica Simpson lên xe hoa lần 2

Nữ ca sỹ tóc vàng Jessica Simpson đã kết hôn với bạn trai Eric Johnson sau 4 năm hẹn hò vào hôm 5/7 vừa qua.
Jessica Simpson lên xe hoa lần 2

Sau 4 năm hẹn hò và có với nhau hai mặt con, Jessica Simpson và Eric Johnson đã kết hôn tại Montecito, California ngày 5/7 vừa qua.

Jessica Simpson lên xe hoa lần 2 - anh 1

Jessica Simpson và Eric Johnson đã nên duyên vợ chồng

Đám cưới xa hoa của Jessica Simpson và Eric Johnson được tổ chức rất ấm cúng với sự tham dự của bố mẹ cô dâu chú rể, họ hàng, bạn bè thân thiết nhất. Em gái Jessica Simpson - Ashlee là phù dâu của chị. Buổi tiệc cưới tất nhiên không thể vắng mặt hai con của Jessica Simpson và Eric Johnson - Maxwell, 2 tuổi và Ace, 13 tuổi.

Simpson và Johnson đã mời khách cùng dự tiệc, nhảy múa, hát karaoke và thưởng thức những món ăn sang trọng nhất.

Trong ngày cưới, cô dâu 34 tuổi diện váy cưới hiệu Carolina Herrera, đi giày Brian Atwood và đeo nữ trang Neil Lane.

Simpson và Johnson đính hôn 9 tháng sau khi hẹn hò vào tháng 11/2010. Cặp đôi này đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới 2 lần nhưng đều phải hoãn lại bởi hai lần đó, Jessica Simpson đều mang bầu.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của cả cô dâu và chú rể, trước đó Simpson từng kết hôn với ca sỹ Nick Lachey từ năm 2002-2006. Eric Johnson thì ly dị vợ là Keri Johnson vào năm 2010 sau 5 năm chung sống.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.