Khánh Thi và 'chồng trẻ kém 12 tuổi' Phan Hiển đường ai nấy đi?

Phan Hiển thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái cô đơn, buồn bã. Trong khi đó, Khánh Thi lại gây chú ý dư luận khi khóc nức nở bày tỏ cảm xúc với bạn trai cũ Chí Anh.
Khánh Thi và 'chồng trẻ kém 12 tuổi' Phan Hiển đường ai nấy đi?
Khánh Thi và 'chồng trẻ kém 12 tuổi' Phan Hiển đường ai nấy đi? ảnh 1

Phan Hiển thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái cô đơn, buồn bã, còn
Khánh Thi đã bật khóc khi bày tỏ cảm xúc với bạn trai cũ Chí Anh sau 7 năm chia tay trong liveshow 2 "Bước nhảy hoàn vũ 2016"... khiến người hâm mộ lo lắng.

Sau nhiều "sóng gió" trong chuyện tình cảm, Phan Hiển - Khánh Thi đã cân bằng lại cuộc sống của mình với sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh Kubi.

Tưởng chừng cặp đôi sẽ luôn bày tỏ trạng thái hạnh phúc, vui vẻ nhưng thời gian gần đây, cả hai thường xuyên cảm thấy buồn và cô đơn. Điều này khiến bạn bè, người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Khánh Thi và 'chồng trẻ kém 12 tuổi' Phan Hiển đường ai nấy đi? ảnh 2

Hình ảnh tay trong tay trước đây của Khánh Thi - Phan Hiển

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển lại bất ngờ chia sẻ đoạn "status" ngắn ngủi với tâm trạng ẩn ý: "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá".

Khánh Thi và 'chồng trẻ kém 12 tuổi' Phan Hiển đường ai nấy đi? ảnh 3

Chia sẻ này của Phan Hiển đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận - Ảnh chụp màn hình FBNV.

Khánh Thi và 'chồng trẻ kém 12 tuổi' Phan Hiển đường ai nấy đi? ảnh 4

Liên tiếp những chia sẻ buồn bã của Phan Hiển trên trang cá nhân.

Đi kèm những chia sẻ trên là trạng thái cô đơn, buồn bã. Đoạn trạng thái đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải.

Tuy không nói cụ thể nhưng nhiều người cho rằng Phan Hiển đang chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình. Hai luồng ý kiến trái ngược nhau xuất hiện, một bên cho rằng vũ công 9X chưa phù hợp với cuộc sống gia đình trong khi số khác lại khuyên chàng trai rằng đã chạm chân vào con đường hôn nhân thì đừng nên mang hạnh phúc gia đình ra để đùa cợt, nên có trách nhiệm hơn với sự lựa chọn của mình.

Những lời động viên đã được mọi người gửi đến Phan Hiển trên trang cá nhân. Một cư dân mạng chia sẻ: "Có được Kubi là có tất cả, đừng vì chút cái tôi của mình mà làm đổ vỡ lâu đài mà ba mẹ Kubi đã xây dựng, lượm lặt từng chút một mới có được. Cố lên nhé ba mẹ yêu của Kubi, đừng để con trai đẹp trai giống ba Hiển bị thiệt thòi nhé".

Khánh Thi và 'chồng trẻ kém 12 tuổi' Phan Hiển đường ai nấy đi? ảnh 5

Gia đình nhỏ của Phan Hiển, Khánh Thi.

Trước nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Khánh Thi lẫn Phan Hiển vẫn chưa lên tiếng khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

>> Xem thêm: Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến chị em phụ nữ mê mẩn

Tùng Anh

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.