Khẩu chiến với Tâm Tít chỉ là chiêu trò của Maya?

(Ngày Nay) - "Đấu khẩu" về chuyện người cũ - người mới, cuộc chiến của Maya và Tâm Tít trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.
Maya và Tâm Tít
Maya và Tâm Tít

Cuộc "khẩu chiến" giữa Maya và Tâm Tít trên mạng xã hội bỗng dưng trở thành chủ đề bán tán của nhiều người. Theo đó, xuất phát từ chuyện Maya bất ngờ chia sẻ chuyện cô và chồng của Tâm Tít, đại gia Ngọc Thành có một mối quan hệ trong vòng 7 năm trước khi Tâm Tít xuất hiện. Ngay lập tức, Tâm Tít cũng đáp trả lại nữ ca sĩ này bằng chuyện hé lộ danh tính cha ruột con gái của Maya là đại gia C.Đ.K.

Những chuyện tưởng chừng như được chôn vùi vào quá khứ từ rất lâu, bỗng nhiên được người trong cuộc xào xáo lại trở nên "mới tinh". Trùng hợp thay, vụ lùm xùm này lại đúng vào thời điểm mà Maya ra mắt một ca khúc mới, trở lại showbiz. Chính điều này khiến cho nhiều người suy luận rằng thực ra Maya khơi gợi lại chuyện cũ chỉ nhằm PR cho bản thân mình, đặc biệt khi người đẹp vừa chi 800 triệu để "trùng tu nhan sắc".

Tâm Tít cũng nhận ra điều này, khi một người bạn bình luận trong dòng trạng thái của cô, chia sẻ sự khó hiểu về cuộc "khẩu chiến" này. Tâm Tít không ngần ngại comment thẳng thừng: "PR anh ơi. Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đăt, chà đạp. Đúng hình tượng luôn đó anh".

Khẩu chiến với Tâm Tít chỉ là chiêu trò của Maya? ảnh 1Bình luận của Tâm Tít trên trang cá nhân

Khi người bạn này tỏ ra ủng hộ Tâm Tít quanh sự việc, cô tiếp tục: "Công lý luôn đúng anh ơi. Cổ xúy thì xã hội biết bao gia đình tan nát, phải lên án chứ". 

Chia sẻ này của Tâm Tít được cho như "đổ thêm dầu vào lửa" khi sự việc giữa cô và Maya đang lên đến đỉnh điểm. Trả lời về chuyện bị cho là PR, Maya chia sẻ: "Nếu muốn PR thì tôi cũng có nhiều cách PR và sẽ làm MV theo kiểu khác. Nhưng như tôi đã chia sẻ trong buổi ra mắt MV, tôi muốn lưu giữ lại một khoảng ký ức đẹp trong cuộc sống của mình khi mà giờ đây mọi thứ đều đã khép lại. Giờ đây tôi không còn liên quan và cũng không còn đau buồn gì nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn trân trọng tình cảm đó bởi vì nhờ có nó mà tôi mới có được bé Bồ Câu." Nhiều người dự đoán, căng thẳng giữa hai người đẹp sẽ chưa dừng lại đây.

Showbiz Việt từ lâu vẫn luôn được nhiều khán giả nhìn vào như một “chiến trường” tình ái phức tạp của những đại gia và chân dài, với những chuyện ngoại tình, người thứ ba… Người ta cũng không lạ với việc “sao” trong showbiz dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, nhất là khi người đó chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Vì thế, câu chuyện giữa Maya và Tâm Tít bị nghi ngờ là cố tình dùng scandal để PR sản phẩm mới cũng không mấy khó hiểu.

Cuộc tranh cãi của hai người đẹp trên có thực sự là một chiêu PR  hay không chỉ có người trong cuộc biết. Thế nhưng, dù có hay không thì việc tạo scandal để đánh bóng tên tuổi hay quảng bá sản phẩm chỉ càng khiến hình ảnh của các sao Việt trở nên tệ hại hơn trong mắt khán giả. Nhất là khi, họ lại tạo “phốt” bằng cách dùng chuyện tình cảm hay hạ bệ nhân cách người khác.

 Tổng hợp

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.