Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh'

Kim Hiền kỷ niệm 5 năm ngày gặp ông xã, ngày 8/3/2011 chính là lần đầu tiên vợ chồng cô bén duyên.
Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh'

Trải qua một cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, Kim Hiền vẫn tin tưởng và bước thêm một bước nữa trên con đường tình duyên. Và cô là người thực sự rất may mắn khi được cả hai “đời chồng” đều yêu thương và chiều chuộng.

Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 1

Kim Hiền kỷ niệm 5 năm ngày gặp ông xã nhân dịp ngày 8/3.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Hiền đăng tải hình ảnh của cả gia đình trong chuyến dã ngoại cuối tuần để mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Cô tâm sự: "Vậy là đã 5 năm chúng ta cạnh nhau chồng hen! Nhớ ngày 8/3 /2011 lần đầu tiên, chúng mình ngồi ăn với đồng nghiệp rồi chồng chở vợ qua với bạn bè ở club rồi chồng về. Vậy mà đêm đó là định mệnh quen nhau dù chúng mình đã biết nhau từ tháng 11 năm trước".

"Định mệnh mà làm sao nói được chồng hen! Bao năm ngày này đều vẫn cạnh nhau, có Sonic giờ lại có Yvona. Giờ bước sang đây, cả nhà mình lại cùng có nhau buồn vui khổ sướng cùng chịu. Nhưng vợ vui vì khi chúng ta chạm phải, chúng ta lại càng quyết tâm trong chính bản thân mình hơn. Và giờ cánh cửa đã bắt đầu hé mở cho cuộc sống mới này. Cám ơn ngày 8/3 này mà chúng mình có nhau. Cám ơn mẹ và dì út luôn chia sẻ cùng tụi con. Cám ơn mẹ chồng luôn cạnh vợ chồng tụi con gần 9 tháng".

Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 2
Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 3
Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 4
Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 5

Trong buổi dã ngoại, gia đình Kim Hiền cùng nhau nướng thịt và thưởng thức bữa tiệc ở ngoài trời. Nàng Út Ráng bận rộn chăm sóc cho con gái Yvona.

Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 6Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 7

Cô bé 7 tháng tuổi, đã biết lẫy. Yvona được nhiều khán giả yêu mến vì có vẻ ngoài bụ bẫm, thừa hưởng nhiều nét của bố Andy.

Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 8Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 9

Khi con gái đủ cứng cáp, vợ chồng Kim Hiền dự định sẽ về nước vào mùa hè năm nay. Cô muốn để Yvona gặp gỡ họ hàng bên ngoại.

Kim Hiền cùng chồng Việt kiều kỷ niệm 5 năm ngày 8/3 'định mệnh' ảnh 10

Sonic thích thú trượt ván sau bữa tiệc nướng ngoài trời.

>> Xem thêm: 'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp

Ảnh: Trung Trần

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.