Kim Lý được báo quốc tế so sánh với siêu sao “The Rock”

(Ngày Nay) - Sau khi “Vệ sĩ Sài Gòn” được trình chiếu rộng rãi ở thị trường quốc tế, rất nhiều trang báo nước ngoài đã dành cho Kim Lý những lời khen “có cánh” và so sánh anh với siêu sao hành động Hollywood - Dwayne Johnson.
Siêu sao hành động Hollywood - Dwayne Johnson và diễn viên Kim Lý.
Siêu sao hành động Hollywood - Dwayne Johnson và diễn viên Kim Lý.

Sau khi có tên trong danh sách đề cử giải thưởng cá nhân tại giải thưởng Cánh Diều 2017, nhà sản xuất Vệ sĩ Sài Gòn tiếp tục đón một tin vui khác về thành tựu của bộ phim tại thị trường quốc tế.

Đến thời điểm hiện nay, bộ phim đã được bốn nhà phát hành uy tín CJ là Entertainment America, Gaga Distribution, VR Films & Studios, JBG Pictures lựa chọn, đặt hàng và trình chiếu tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Mỹ, Nhật, Canada, Úc, New Zealand, Ấn Độ, Đài Loan, Philippines, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Maldives, Myanmar, Diego Garcia và Butan. Nhiều cơ quan thông tấn báo chí và chuyên trang điện ảnh quốc tế đã dành cho bộ phim nhiều lời “có cánh”.

Chuyên trang phê bình nghệ thuật lớn nhất Canada - The Star Toronto chấm Vệ sĩ Sài Gòn 7.5/10 điểm, và so sánh độ “ngon” của bộ phim như phở - món ăn nổi tiếng của Việt Nam, “tươi mới” và “nóng bỏng”. Trang này cũng nhận xét Kim Lý rất quyến rũ và nam tính với nhiều nét giống với siêu sao hành động Hollywood - Dwayne Johnson (The Rock).

Kim Lý được báo quốc tế so sánh với siêu sao “The Rock” ảnh 1 
Kim Lý được báo quốc tế so sánh với siêu sao “The Rock” ảnh 2Nhiều trang báo quốc tế so sánh Kim Lý với siêu sao hành động Hollywood - Dwayne Johnson.

Có cùng ý kiến với The Star Toronto, tay viết người Thuỵ Sĩ của chuyên trang Screen Anarchy gọi Kim Lý là “em trai của Dwayne Johnson” và đánh giá cao những cảnh hành động ấn tượng cùng những tình huống hài hước trong Vệ sĩ Sài Gòn, giúp bộ phim có được sự khác biệt lớn với các tác phẩm ở Đông Nam Á.

Sau khi ra mắt khán giả Los Angeles, Vệ sĩ Sài Gòn cũng vừa được yêu cầu chiếu lại tại Mỹ vì nhận được yêu cầu từ nhiều khán giả đã bỏ lỡ dịp công chiếu hồi tháng 2/2017. Cụm rạp CGV OC Buena Park đã sắp xếp 6 suất chiếu mỗi ngày để phục vụ người hâm mộ.

Đây có thể coi là một tín hiệu đáng mừng của nền điện ảnh Việt Nam đang quá trình vươn mình, khi ngày càng có nhiều phim Việt vượt ra khỏi thị trường nội địa, được giới thiệu, đón nhận và yêu thích tại các nước trong khu vực và trên thế giới.

Với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, Kim Lý chia sẻ niềm vui của mình và các cộng sự:

“Sản xuất bộ phim đầu tay tại quê nhà, tôi mong rằng đây sẽ là món quà tôi dành tặng cho những khán giả yêu điện ảnh tại Việt Nam. Nhưng món quà này không chỉ là một bộ phim để chúng ta cùng thưởng thức, mà còn là niềm tự hào nho nhỏ về một sản phẩm “Made in Việt Nam” được công chúng quốc tế đón nhận".

Theo Tiền Phong
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.