Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức lễ cưới vào ngày 19/2

(Ngày Nay) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 19/2 này.
 
 
Cặp sao hẹn hò 4 năm. Kim Tae Hee năm nay 37 tuổi còn Rain 35. Ảnh: Nate.
Cặp sao hẹn hò 4 năm. Kim Tae Hee năm nay 37 tuổi còn Rain 35. Ảnh: Nate.

Cách đây ít giờ, giờ Ilgan Sports đưa tin Kim Tae Hee và Rain đã quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 19/2 tại nhà thờ Thiên Chúa giáo. Cũng theo tin từ Ilgan Sports, thông cáo chính thức sẽ được đại diện hai nghệ sĩ công bố sớm.

Theo Nate, sáng 17/1, một bức thư tay của Rain được chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đó, nam ca sĩ điển trai tâm sự về việc sắp trở thành người đàn ông của gia đình.

"Tôi sắp là người chồng trong một gia đình. Dù là vất vả hay khi hạnh phúc, chắc chắn cô ấy và tôi luôn ở bên nhau. Chúng tôi đã yêu nhau đủ lâu, đủ sự tin tưởng và cùng quyết định nắm tay nhau đến hết cuộc đời", Rain viết trong thư.

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi quay quảng cáo chung. Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, Kim Tae Hee và Rain chưa bao giờ xuất hiện công khai trước ống kính. Cũng vì thế, từng có thời gian báo chí đưa tin cặp đôi chia tay bí mật. 

"Tôi không thích phô trương chuyện tình cảm cá nhân. Tôi cảm thấy đó là điều không cần thiết, quan trọng là tình cảm dành cho nhau", anh nói.

Trả lời về thông tin đám cưới, đại diện Kim Tae Hee cho hay: "Tình yêu của họ cuối cũng đã đơm hoa kết trái". Phía Rain thông báo hôn lễ diễn ra bí mật, không mời báo chí, chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

Từ năm 2016, báo chí liên tục đưa tin Kim Tae Hee và Bi Rain đã tính chuyện hôn nhân. Em trai cô - tài tử Lee Wan - cũng xác thực tin tức này. Anh cho biết Kim Tae Hee vẫn ngại truyền thông khi đề cập đến chuyện riêng tư.

“Nhưng tôi tuyệt đối tin tưởng tình cảm giữa hai người họ. Đám cưới của họ sắp diễn ra thôi”, nam diễn viên nói.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.