Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh

Không chỉ hoa hậu Kỳ Duyên mà nhiều sao Việt cũng dính vào rắc rối bị lợi dụng hình ảnh vào mục đích không tốt đẹp.
Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh
Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 1

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 2

Lần đầu tiên một hoa hậu Việt Nam bị lợi dụng hình ảnh vào mục đích quảng cáo đồi trụy.

Hình ảnh Kỳ Duyên trên những poster quảng cáo này được lấy từ các bộ ảnh bikini của cô, thậm chí cả khoảnh khắc cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má… được ghép lại với mục đích xấu. Đáng chú ý, các dòng chú thích viết người đẹp thành Nam là diễn viên nổi tiếng, một ngày có thể tiếp 50 khách. Ngoài ra, một số thông tin nhạy cảm cũng bị xuyên tạc, rồi lan truyền trên một web sex của Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ.

Hiện tại Kỳ Duyên đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ sự việc.

Công Lý

Cuốn sách Bộ luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014, in 1.000 cuốn, được xuất bản năm 2014 đã sử dụng hình ảnh của Công Lý để minh họa. Bìa của cuốn sách có in hình một người đứng trên quả cầu lửa, hai tay cầm cán cân, trên người chỉ mặc một chiếc quần nhỏ. Đặc biệt, khuôn mặt được cắt ghép, đang cười rất tươi lại của nam diễn viên hài Công Lý.

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 3

Diễn viên Công Lý khổ sở với hình ảnh "vô duyên" này.

Trước sự việc này, Công Lý cho biết, anh quá bất ngờ và vô cùng bức xúc về việc làm của nhà xuất bản, anh không hiểu tại sao hình ảnh của mình lại được sử dụng bừa bãi mà không được xin phép như thế.

"Nếu tôi không lên tiếng thì có người không biết sự việc có thể suy đoán rằng tôi bán mặt để kiếm tiền. Chưa nói về vấn đề hình ảnh đẹp hay xấu nhưng cái cốt lõi của mọi chuyện là tôi chưa hề được NXB hỏi ý kiến và thông qua.

Tôi làm diễn viên có những vai diễn dở, có những vai diễn tốt nhưng đó là bản mặt của mình thì sẽ tự chịu trách nhiệm. Còn đằng này NXB tự ý lấy ảnh của tôi cắt ghép, gây sự phản cảm cho công chúng thì vô tình làm hỏng hình ảnh của cá nhân tôi". Diễn viên hài Công lý chia sẻ

Khánh My

Người mẫu Khánh My cũng bất ngờ và vô cùng bức xúc khi biết tin hình ảnh của mình bị một trang facebook lợi dụng với mục đích quảng cáo cho dịch vụ cung cấp người mẫu VIP tiếp khách, đi tour trọn gói. Khánh My cho biết, cô hoàn toàn không biết tại sao trang facebook này lại lấy hình ảnh của cô để minh họa cho dịch vụ cung cấp người mẫu dự tiệc, người mẫu tiếp khách và thậm chí cả dịch vụ người mẫu ngủ "trong sáng" với giá từ 100 - 400 USD.

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 4

Khánh My chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị lợi dụng hình ảnh.

Khánh My đã gọi vào số quảng cáo trên trang thì gặp tình trạng thuê bao không liên lạc được hoặc có đổ chuông nhưng không có người bắt máy. Cuối cùng, cô buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng để sớm tìm ra người đã cố ý đăng tải hình ảnh của cô để quảng bá cho nội dung không tốt.

Mỹ Tâm

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 5

"Họa my tóc nâu" quảng cáo không công cho Hà Thủ Ô.

Hình ảnh được cắt từ MV Như một giấc mơ được phát hành vào năm 2013 của Mỹ Tâm và được chụp tại sân khấu Vietnam Idol của cô đã được cắt ghép một cách khéo léo để minh họa cho sản phẩm Hà thủ ô. Với lời giới thiệu về công dụng, giúp tóc bạc chuyển dần sang đen, hình ảnh của "họa mi tóc nâu" trở nên vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, giọng ca Nhé anh - người từng là gương mặt đại diện cho nhãn hàng dầu gội lớn của Việt Nam - hẳn không nhận được lời hỏi ý kiến về việc này.

Trương Ngọc Ánh

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 6

Trương Ngọc Ánh không hài lòng với việc hình ảnh bị đem ra quảng cáo khi chưa được sự chấp thuận từ cô.

Một vài thương hiệu đã lợi dụng tiếng tăm của người đẹp để quảng bá mà chưa được sự chấp thuận của nữ diễn viên. Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô không hài lòng trước hành động của nhãn hàng này.

Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương từng có những chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân về việc hình ảnh của mình bị một công ty lớn lợi dụng để quảng cáo trắng trợn mà chưa được sự đồng ý của cô. Được biết, Diễm Hương đã liên hệ với những người liên quan nhưng đều nhận được những câu trả lời vô trách nhiệm. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Diễm Hương giận dữ khi bị "xài chùa" hình ảnh mà trước đó, cô nàng đã từng thể hiện sự tức giận của mình khi bị một trang báo mạng lấy hình ảnh làm hình minh họa cho một bài báo "kết tội" những cô gái có lúm đồng tiền.

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 7

Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô chưa có một đồng nào với nhãn hàng này.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Diễm Hương giận dữ khi bị "xài chùa" hình ảnh mà trước đó, cô nàng đã từng thể hiện sự tức giận của mình khi bị một trang báo mạng lấy hình ảnh làm hình minh họa cho một bài báo "kết tội" những cô gái có lúm đồng tiền. Không chỉ dùng hình ảnh không xin phép, đơn vị này còn vu khống Jennifer Phạm phẫu thuật ngực. Trước việc làm không đúng đắn của bệnh viện, người hâm mộ đều tỏ thái độ bất bình và đồng tình với việc "bà mẹ hai con" nên khởi kiện.

Trương Quỳnh Anh

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 8

Trương Quỳnh Anh phải lên tiếng vì không muốn ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nếu những mỹ nhân khác là bị các công ty lợi dụng hình ảnh thì trường hợp của Trương Quỳnh Anh có vẻ khác biệt hẳn. Mẹ Sushi đã từng tỏ ra khá bức xúc khi phát hiện một facebook giả mạo đã lợi dụng hình ảnh của mình trong suốt thời gian qua để bán kem trắng da và đã bị nhiều người "ném đá" vì sản phẩm kém chất lượng. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự cũng như hình ảnh của cô. Không chỉ viết một bức tâm thư thật dài, cô nàng còn lên tiếng kêu gọi fan ruột của mình loại bỏ trang giả mạo để “kẻ gian khỏi lộng hành”.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm từng bị bệnh viện thẩm mỹ lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho đơn vị mình thậm chí còn đăng tải bài viết và hình ảnh cho rằng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã can thiệp vào vòng 1. Theo đó, để quảng bá cho dịch vụ nâng ngực, TMV này đã cho đăng tải trên website của mình bài viết có tiêu đề "Jennifer Phạm phẫu thuật ngực", trong đó là những thông tin nói về nghi án nữ MC này nâng ngực.

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 9

Không chỉ dùng hình ảnh không xin phép, đơn vị này còn vu khống Jennifer Phạm phẫu thuật ngực. Trước việc làm không đúng đắn của bệnh viện, người hâm mộ đều tỏ thái độ bất bình và đồng tình với việc "bà mẹ hai con" nên khởi kiện.

Đàm Vĩnh Hưng

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 10

Ông Hoàng nhạc Việt trở thành gương mặt đại diện cửa hàng thời trang nam.

Hồ Ngọc Hà

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 11

Nữ ca sĩ nổi tiếng "quảng cáo" cho Mực một nắng.

Mai Phương Thúy

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 12

Hoa hậu Mai Phương Thúy là "gương mặt ưa nhìn" được nhiều quán cafe sử dụng.

Ngọc Trinh

Kỳ Duyên, Hà Hồ... và loạt sao 'khốn khổ' vì bị lợi dụng hình ảnh ảnh 13

Người mẫu nội y chính là cái tên "bảo trợ" cho tác dụng trắng sáng của nhiều loại kem dưỡng hiện nay.

>>Xem thêm: Cường Đô la bên Hà Hồ, Hạ Vi 'táo bạo' khoe vòng một gợi cảm

Đinh Hương

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.