Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục?

Liệu rằng chỗ đứng của Hoa hậu Kỳ Duyên trong lòng fan có bị lung lay, chiếc vương miện của cô có giữ được vững khi "văng tục, quát cha mẹ...."
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục?
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 1

Quát cha mẹ, "văng tục"... đạo đức bằng 0… Liệu Kỳ Duyên liệu giữ được vương miện trên đầu? Nếu cô muốn đội vững chiếc vương miện danh giá trên đầu trong nhiệm kỳ 2 năm của mình thì nên nhìn nhận lại cách hành động, cư xử của bản thân một cách thẳng thắn.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 2

Mẹ Kỳ Duyên lại "khốn khổ" vì scandal "văng tục" của con gái

Cư dân mạng đang ồn ào bàn tán về Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khi một tài khoản facebook lên tiếng “vạch mặt” thái độ không tốt của mẹ con cô. Cụ thể, tài khoản có tên T.M đã viết dòng status dài miêu tả về một cô hoa hậu. Trong đó, cô và mẹ mình đã có những hành động không tốt.

Theo lời kể của người phụ nữ này thì chị chính là vợ của anh tài xế bị mẹ con hoa hậu đối xử “thiếu tôn trọng”, thậm chí còn có những lời lẽ xúc phạm. Cuối dòng trạng thái đầy bức xúc này, tài khoản T.M còn đăng kèm bức ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên. Điều này khẳng định rằng, nhân vật được nhắc đến không ai khác ngoài mẹ con Kỳ Duyên.

Theo chị T.M, câu chuyện được chồng chị kể lại, vì anh khá bức xúc với thái độ của mẹ con hành khách này. Sau khi nghe chồng kể, chị đã kiểm tra lại thông tin đăng ký thuê lái xe thì biết được đây là số điện thoại cùng với hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 3

Lời kể của vợ tài xế xe taxi về mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên

Câu chuyện này nhanh chóng được lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người tỏ ra hụt hẫng khi Kỳ Duyên là một người phụ nữ đại diện cho sắc đẹp, thông minh và cách hành xử văn minh, nhưng lại có cách cư xử không đúng mực.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 4

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho con gái.

Trước thông tin này, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng, bà cũng là người làm lao động nên biết cách cư xử sao cho phải phép. Trừ trường hợp có việc bận thì bà mới giục lái xe đi đúng đường để kịp giờ.

Hành động không đóng cửa xe của Kỳ Duyên làm cho anh tài xế bị kẹt tay mẹ Hoa hậu cũng có giải thích: “Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi”.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên luôn là người đứng ra phát ngôn thay cho con gái mỗi khi cô gặp phải scandal. Còn nhờ trước đó, dáng ngủ “không đẹp” của Kỳ Duyên trên máy bay bị chỉ trích, bà cũng là người đưa ra lời giải thích.

Thiết nghĩ, trên cương vị là Hoa hậu - đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ của một quốc gia, Kỳ Duyên nên đứng ra để giải thích cho các hành động của mình thay vì núp sau cái bóng của mẹ. Đã đến lúc Kỳ Duyên cần bước ra để khẳng định bản lĩnh của một Hoa hậu.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 5

Kỳ Duyên từng nhận nhiều "gạch đá" vì dáng ngủ hớ hênh

Văng tục, quát cha mẹ "đạo đức bằng 0"… Kỳ Duyên liệu giữ được vương miện trên đầu?

Câu chuyện về cách ứng xử của Kỳ Duyên với bố mẹ những ngày qua là một vấn đề vô cùng nóng. Kỳ Duyên bị một facebooker "tố" đã "quát" bố mẹ qua điện thoại chỉ vì chuẩn bị đồ tập thể dục của cô mà quên đôi giày.

Và điều kém tinh tế nhất đó chính là Kỳ Duyên lại thể hiện thái độ "khó chịu" đó ở ngay chỗ đông người.

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 6
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 7

Kỳ Duyên bị "tố" quát tháo bố mẹ vì quên chuẩn bị giày tập thể dục cho mình.

Rất nhiều ý kiến đã lên tiếng phê phán, chê trách cách ăn nói thiếu tôn trọng bố mẹ cũng như cách sống của Hoa hậu Việt Nam 2014. Mặc dù đã lớn rồi nhưng vẫn còn phải nhờ đến bố mẹ chuẩn bị đồ để đi tập thể dục, nhất là với một người như Kỳ Duyên - đại diện cho phái đẹp cho cả một đất nước.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng bị "ném đá" tả tơi khi để mẹ một mình lui cui đẩy xe hành lý chất cao như núi còn cô nàng thì tay không thong thả lướt dáng nhẹ nhàng đi làm thủ tục?!

Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 8
Kỳ Duyên khó giữ được vương miện trên đầu sau scandal văng tục? ảnh 9

Mẹ Kỳ Duyên lỉnh kỉnh với "núi" đồ đạc.

Bố của Kỳ Duyên ngay sau đó đã lên tiếng thanh minh hộ con gái rằng là do ông không nghe rõ nên mới bảo con gái nói to lên chứ không phải Kỳ Duyên cố ý "quát" bố mẹ. Thế nhưng, "không có lửa làm sao có khói", nếu chỉ là một điều đơn giản vậy thì Kỳ Duyên đã không bị soi mói và đưa lên mạng xã hội.

Cha mẹ nào chả thương con, có lẽ đây cũng chỉ là cách mà bố Kỳ Duyên "gỡ điểm" giúp con phần nào.

Dường như Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam vướng phải nhiều rắc rối, nhiều lùm xùm nhất trong các hoa hậu từ trước đến nay. Từ nhan sắc, thời trang, học vấn, cho đến phát ngôn, đạo đức...đều có những "hạt sạn".

Vấn đề đạo đức có lẽ là vấn đề đáng phải nhắc đến nhất đối với Kỳ Duyên. Nếu cô muốn đội vững chiếc vương miện danh giá trên đầu trong nhiệm kỳ 2 năm của mình thì nên nhìn nhận lại cách hành động, cư xử của bản thân một cách thẳng thắn. Đừng vì những "thói quen" của bản thân mà đánh mất đi những cơ hội lớn trong đời.

>> Xem thêm: Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang sau vụ clip Quế Vân

MiA

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.