Kỳ Hân 'mất tích' trước nghi án cưới xin với Mạc Hồng Quân

Giữa nghi án sắp lên xe hoa với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân "mất tích" khi khóa trang cá nhân của mình.
Kỳ Hân 'mất tích' trước nghi án cưới xin với Mạc Hồng Quân
Kỳ Hân 'mất tích' trước nghi án cưới xin với Mạc Hồng Quân ảnh 1

Kỳ Hân 'mất tích' trước nghi án cưới xin với Mạc Hồng Quân

Dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp lại trùng hợp với rất nhiều chia sẻ của Kỳ Hân xung quanh chuyện lên xe hoa. Giữa nghi án sắp lấy chồng, Kỳ Hân đã đóng cửa trang cá nhân.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng hình ảnh váy cưới cùng status bóng gió cho biết một chân dài của Venus sắp kết hôn nhận được nhiều quan tâm và bình luận của mọi người. "Ông trùm chân dài" viết: “Sếp ơi em lấy chồng nhé! Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin là đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn... Chắc có lẽ anh sợ xa em xa cô gái anh yêu quý”.

Kỳ Hân 'mất tích' trước nghi án cưới xin với Mạc Hồng Quân ảnh 2Kỳ Hân 'mất tích' trước nghi án cưới xin với Mạc Hồng Quân ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp hé lộ thông tin Kỳ Hân sẽ lên xe hoa?

Kỳ Hân 'mất tích' trước nghi án cưới xin với Mạc Hồng Quân ảnh 4

Kỳ Hân đóng cửa facebook im ặng giữa nghi án sắp lên xe hoa.

Phía dưới bức ảnh còn có dòng comment của Kỳ Hân là: “Thương sếp” khiến nhiều người nghi nghờ cô chuẩn bị lên xe hoa. Dòng bình luận của người yêu Mạc Hồng Quân cũng biến mất sau đó, Kỳ Hân cũng đóng cửa trang cá nhân và điện thoại trong tình trạng không liên lạc được.

Mới đây, Kỳ Hân gây "sốc" khi thể hiện sự thông cảm với "tình địch" có con riêng với bạn trai. Kỳ Hân khẳng định cô không ác cảm với Khánh Ly như dư luận vẫn thường ném đá. Kỳ Hân sẵn sàng đón nhận và yêu thương con riêng của Mạc Hồng Quân: "Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!’

Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết. Khi biết thông tin chị Ly sinh, tôi đã ngay lập tức bảo anh Quân gọi điện xem mẹ con chị ấy ở đâu rồi đến thăm. Nhưng anh ấy gọi và nhắn tin đều không được trả lời.

Về phía tôi, dù rất muốn những tôi nghĩ mình không nên đến. Tôi chẳng giúp ích được gì mà có khi lại bị hiểu lầm là tới trước mặt Khánh Ly xưng chủ quyền".

Trước đó, Kỳ Hân đăng ảnh mặc áo cưới khi đi chụp hình và cho biết: “Nghe thầy bảo, cuối năm nay con sẽ lấy chồng” cũng khiến bạn bè và fan xôn xao. Vào ngày (1/4), Kỳ Hân cũng chia sẻ dòng trạng thái trên facebook rằng cô đã mơ về đám cưới với Mạc Hồng Quân.

>> Xem thêm: Trấn Thành - Hari Won khiến quan khách 'đỏ mắt ghen tị'

PV

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.