Lady Gaga có tình yêu mới sau 6 tháng huỷ hôn

(Ngày Nay) - Nữ ca sĩ Lady Gaga đã tìm được tình yêu mới là nhà quản lý âm nhạc tài năng Christian Carino sau khi huỷ hôn với bạn trai cũ.
Lady Gaga chụp ảnh tình tứ cùng bạn trai Christian Carino trên sân khấu sự kiện Super Bowl vào cuối tuần trước. Ảnh: ET Online w
Lady Gaga chụp ảnh tình tứ cùng bạn trai Christian Carino trên sân khấu sự kiện Super Bowl vào cuối tuần trước. Ảnh: ET Online w

Mới đây, "nữ hoàng quái chiêu" Lady Gaga đã gây chú ý khi bắt gặp tình tứ cùng bạn trai mới là nhà quản lý âm nhạc Christian Carino trên sân bóng của sự kiện Super Bowl vào cuối tuần trước.

"Nữ ca sĩ 30 tuổi đang thật sự vui vẻ bên bạn trai mới là cố vấn âm nhạc của mình", một nguồn tin khẳng định với tờ ET Online.

Dù từng được đồn thổi hẹn hò cách đây vài tuần trước khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. 

Trong buổi trả lời phỏng vấn vào ngày 9/2, Lady Gag cũng tránh đề cập đến vấn đề tình cảm khi nói rằng: "Tôi không muốn trả lời câu hỏi liên quan đến đời sống riêng tư". 

Bạn trai mới của siêu sao nhạc pop - Christian Carino là nhà quản lý nổi tiếng, người đứng sau thành công về mặt thương mại của rất nhiều ngôi sao như Justin Bieber, Christina Aguilera, Miley Cyrus, Jennifer Lopez,...

Trước đó, Lady Gaga từng có chuyện tình hạnh phúc kéo dài 5 năm với hôn phu cũ là nam diễn viên Taylor Kinney. Hai người đã chia tay và huỷ hôn vào tháng 7/2016.

Nguyên nhân được cho là cả hai quá bận rộn với công việc riêng của mình nên không có thời gian dành cho nhau.

Sau khi chia tay, nữ ca sĩ 30 tuổi đã có thời gian dài suy sụp, ảnh hưởng không ít đến việc ca hát của cô. Còn với Christian Carino, anh từng hẹn hò với ngôi sao loạt phim truyền hình The Walking Dead - Lauren Cohan. 

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.