Lại Bắc Hải Đăng lần đầu chia sẻ sau khi MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu

(Ngày Nay) - Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, phó ban VTV3 lần đầu chia sẻ với VietNamNet sau khi bố anh là Lại Văn Sâm nghỉ hưu. 
Lại Bắc Hải Đăng lần đầu chia sẻ sau khi MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu

Sau một thời gian chuyển vào TP.HCM làm phó giám đốc VTV9, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã trở lại Hà Nội và đảm nhiệm cương vị mới là phó ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3. 

Có mặt trong sự kiện họp báo lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội chiều 15/8 với tư cách đạo diễn, trước câu hỏi MC Lại Văn Sâm sẽ xuất hiện thế nào tại sự kiện năm nay, Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ với VietNamNet: 

"Đến thời điểm này tôi mới nhận được thông tin MC Lại Văn Sâm sẽ ngồi ở hội đồng chuyên môn. Tôi cũng rất chờ đợi anh Sâm có thể thu xếp tham gia làm MC chương trình nhưng không chắc chắn được vì anh Sâm đang vướng công việc riêng nên chưa xác nhận. Còn bản thân chương trình rất mong muốn anh Sâm có thể trở thành một trong những MC của sự kiện". 

Có sự thay đổi nào khi anh trở lại VTV3 khi MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu và không còn là sếp trực tiếp như trước đây? Lại Bắc Hải Đăng nói: "Có một thay đổi duy nhất, khi tôi về mọi người nói tôi mới để ý: Ôi bây giờ dám gọi là ba ở chỗ làm việc rồi. Vì trước nay khi làm chung tôi vẫn gọi ba là anh. Theo thói quen vẫn gọi là anh thôi nhưng hôm đó tôi buột miệng gọi là ba nên mọi người trêu vậy. 

Thực ra những ai đang làm việc ở ban giải trí thì chưa có cảm giác anh Sâm đã nghỉ hưu đâu vì anh ấy vẫn cộng tác với VTV. Với các chương trình, anh ấy vẫn là thủ lĩnh tinh thần. Anh ấy vẫn tham gia các chương trình, thổi nhiệt huyết làm chương trình đến mọi người".  

Chia sẻ về việc 'trở lại mái nhà' trước đây là VTV3, Lại Bắc Hải Đăng tâm sự: Mọi người hay nói tôi về VTV3 nhưng thực ra tôi về ban sản xuất các chương trình giải trí, sản xuất ra các chương trình giải trí nhưng phát ở đâu do Tổng Giám đốc và ban Thư ký biên tập quyết định, có thể phát ở VTV1, VTV9, VTV2 hay bất kỳ đâu. Mô hình lãnh đạo VTV đưa ra là toà soạn hội tụ, dù tôi ở Huế hay TP.HCM thì cũng vẫn nhìn thấy và làm việc với mọi người hàng ngày".  

Theo Vietnamnet

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.