Lan Khuê: 'Quan hệ của tôi và Phạm Hương đã tốt hơn'

Hoa khôi Áo dài cho biết, cô và Hoa hậu Hoàn vũ có cơ hội gần nhau nên đã hiểu nhau hơn. Lan Khuê cũng không e ngại mình lép vế Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương khi ngồi ghế nóng The Face.
Lan Khuê: 'Quan hệ của tôi và Phạm Hương đã tốt hơn'

Hiện tại, Lan Khuê chưa sẵn sàng công khai bạn trai, nhưng cô đang trong giai đoạn hạnh phúc của tình yêu. Người đẹp khen bạn trai chững chạc, sâu sắc và hiểu biết nhưng luôn tỏ ra khiêm tốn. Bên cạnh đó, Hoa khôi Áo dài cũng đề cập đến mối quan hệ với các huấn luyện viên The Face.

Không quan tâm tới dư luận trái chiều

- Nhiều người bất ngờ khi Lan Khuê trao quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho thí sinh Hoa khôi Áo dài. Đây được coi là cơ hội để chị tiếp tục tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tại sao chị từ chối?

- Hiện tại, tôi có rất nhiều việc để làm, nếu đi thi cần thời gian chuẩn bị trong khi tôi cần tập trung vào The Face. Thêm nữa, tôi cũng đang làm đại diện cho một số nhãn hàng nên sẽ có những dự án tôi phải tham gia.

Khi xác định không đủ thời gian, tôi nên nhường cơ hội cho đàn em. Các bạn cũng cần có cơ hội để thể hiện mình, còn tôi đã đến lúc đứng ở vai trò khác thay vì là thí sinh tham gia các cuộc thi. Tôi vẫn đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình ở vai trò giám đốc quốc gia, người hướng dẫn. Tôi muốn hỗ trợ, giúp các bạn hơn là tham gia thi thố.

Lan Khuê: 'Quan hệ của tôi và Phạm Hương đã tốt hơn' ảnh 1

Nữ người mẫu cho biết, cô và các giám khảo thân thiết hơn nhờ chương trình The Face. Ảnh: Windy

- Được cho là tự tin, khéo léo và sắc sảo, nhưng chị vẫn chưa thể sánh bằng Hà Hồ, Phạm Hương. Chị e ngại thế nào về việc lép vế trước hai đàn chị trên ghế nóng?

- Mỗi người có một màu sắc, một thế mạnh riêng mà người kia không có. Sự thể hiện của tôi và các giám khảo thế nào, các bạn sẽ sớm thấy trên truyền hình. Ai cũng xác định mình sẽ đem được gì đến cho các thí sinh nên không quan tâm chuyện bên lề, đồn đoán của mọi người.

Ngoài những kinh nghiệm người mẫu, tôi cũng là người đang hoạt động nghề và hiểu được suy nghĩ, mong muốn, tính cách thí sinh nên việc hỗ trợ các bạn sẽ dễ dàng hơn. Tôi truyền đạt những gì tốt nhất mà mình có để giúp các bạn tỏa sáng. Trong một cuộc thi, thí sinh là người đáng được quan tâm nhất chứ không phải huấn luyện viên.

Giai đoạn đầu, có thể các bạn lựa chọn giám khảo theo cảm tính, do họ chưa tiếp xúc nhiều với giám khảo và cũng chưa biết huấn luyện viên sẽ đem đến điều gì cho họ. Một người hướng dẫn tốt sẽ nhìn được ưu khuyết điểm của thí sinh và tôi tự tin mình làm được điều đó.

- Dư luận cho rằng chị có mối quan hệ không mấy thân thiết với Phạm Hương, nhất là sau ồn ào Phạm Hương không nắm tay chị trên sân khấu. Khi cùng ngồi ghế nóng, hai chị ứng xử với nhau ra sao?

- The Face không chỉ là cuộc chiến giữa các thí sinh mà còn là cuộc chiến của các huấn luyện viên về chuyên môn. Đương nhiên, những gì khán giả nhìn thấy sẽ nảy sinh tranh luận. Nhưng mọi thứ chỉ là liên quan đến chương trình. Sau hậu trường, mọi người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Chúng tôi xác định rõ ràng tham gia chương trình vì công việc, những vấn đề cá nhân nên để sang một bên. Tôi và Phạm Hương có nhiều cơ hội ở gần nhau, cùng ghi hình, tập luyện nên mối quan hệ cũng tốt hơn rất nhiều. Có cơ hội ở gần tiếp xúc nhiều sẽ khác với việc hai người ở xa nhau.

- Có tin đồn chị được đại gia chi tiền để được ngồi ghế nóng cạnh hai tên tuổi hot của làng giải trí hiện nay. Chị sẽ nói gì?

- Ai nói gì thì nói, tôi cũng không biết phải giải thích thế nào. Khi hoạt động trong showbiz, những ồn ào về đại gia không còn xa lạ, tôi cũng tập cho mình suy nghĩ, ai nói gì thì nói, việc mình, mình cứ làm. Hầu như ai làm nghề lâu cũng tập thói quen không quan tâm đến dư luận trái chiều.

Lan Khuê: 'Quan hệ của tôi và Phạm Hương đã tốt hơn' ảnh 2

Lan Khuê cho rằng, cô giữ mối quan hệ đúng mực với đồng nghiệp chứ không tỏ ra thân thiện. Ảnh: Windy

Bạn trai là người sâu sắc, hiểu biết


- Nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc dù chính thống hay không đều gắn liền với danh hiệu hoa hậu, á hậu, song chị vẫn được gọi là hoa khôi. Điều này có khiến chị chạnh lòng?

- Ở thời điểm này, tôi thích mọi người gọi mình là siêu mẫu. Cuộc thi Hoa khôi Áo dài diễn ra cũng đã hơn một năm, tôi đã trở về với cuộc sống hiện tại. Bây giờ lại tập trung về chuyên môn người mẫu, nên tôi vẫn muốn mọi người nhắc đến với vai trò người mẫu.

Cũng có nhiều chuyện hài hước xảy ra khi mọi người nhầm lẫn giữa hoa khôi và hoa hậu. Nhiều người vẫn gọi tôi là hoa hậu. Dù gì đi nữa, tôi vẫn mong được nhắc đến là người mẫu, như vậy nghe cũng gần gũi hơn.

- Một số cho rằng, Lan Khuê khá xa cách với đồng nghiệp ở hậu trường các show diễn thời trang, thậm chí chị cũng ít khi cởi mở khi gặp gỡ bạn diễn ở sự kiện. Chị nói gì trước thông tin này?

- Tôi chỉ nói chuyện nhiều với những ai thân thiết, còn với những người không quá thân, tôi sẽ chào hỏi ở mức vừa phải. Tôi không là người thảo mai, càng không muốn tỏ ra thân thiện. Với mọi người, tôi cư xử đúng mực.

Tôi chỉ làm những gì mình thấy đúng, nên làm và không ảnh hưởng đến mọi người. Tôi không sợ nhưng không có nghĩa là mình bất chấp, tôi luôn lắng nghe, nếu đúng tôi sẽ thay đổi, còn những chuyện trái với lập trường tôi sẽ không làm.

Lan Khuê: 'Quan hệ của tôi và Phạm Hương đã tốt hơn' ảnh 3

Hoa khôi Áo dài lần đầu hé lộ về chuyện tình cảm. Ảnh: Ánh Thu

- Chị hé lộ bản thân đang ở giai đoạn mới yêu. Hiện mối quan hệ tình cảm này phát triển đến đâu?

- Đó là người đặc biệt, ít nhất là trong mắt tôi. Công việc của cả hai đều bận rộn và lại ở xa nhau, cho nên cơ hội ở cạnh nhau rất khó. Quan trọng là chúng tôi đặt niềm tin ở nhau.

Tôi thích đàn ông từng trải và độc lập. Anh ấy sâu sắc và hiểu biết, nhưng lại ít khi tỏ ra biết nhiều. Anh ấy lớn hơn tôi khoảng chục tuổi, còn chính xác bao nhiêu thì tôi xin được giữ kín. Chúng tôi có nhiều điểm chung ở lối sống, cách nhìn nhận vấn đề. Tôi và người đó giống như tri kỷ của nhau.

- Tình yêu thay đổi chị ra sao?

- Bây giờ, Lan Khuê từ một cô gái tự tin đã chuyển thành cô gái đầy niềm tin. Tôi đang tập đặt niềm tin ở một người. Đôi khi mình có cảm giác dằn vặt, khó chịu nhưng khi vượt qua, niềm tinngày càng củng cố.

Không chỉ có tình yêu, tôi đặt niềm tin ở nhiều thứ như công việc, tương lai... Tự tin nghe có vẻ chủ quan, nhưng niềm tin thì khách quan hơn và kết nối được mọi người nhiều hơn. Đặt niềm tin vào ai đó giúp tôi yên tâm với suy nghĩ luôn có người mình tin tưởng ở cạnh.

Theo Zing News

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: