"Lão Trư" lần đầu bật mí chuyện tình "xuyên thế kỷ" của Tôn Ngộ Không

"Lão Trư" kể, anh chính là nhân chứng cho mối tình của hai đồng nghiệp thân thiết, và chính là nhân chứng của tình yêu "xuyên thập kỷ" này.
"Lão Trư" lần đầu bật mí chuyện tình "xuyên thế kỷ" của Tôn Ngộ Không
Câu chuyện tình bí mật của Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng - hai diễn viên trong đoàn phim Tây Du Ký từng khiến không ít khán giả thích thú. Thời điểm đó, dù "tình trong như đã" nhưng vì quy chế khắt khe của đoàn phim không cho diễn viên yêu nhau nên cả hai nghệ sĩ đều phải giấu biệt. Phim hoàn thành, hai người cũng nên duyên vợ chồng vào năm 1988, cuộc sống hôn nhân từ đó đến nay rất hạnh phúc và viên mãn. Đôi uyên ương giờ đều đã ở tuổi lên lão và có một cô con gái đã 23 tuổi, gia đình ba người sống luôn tràn ngập tiếng cười.
"Lão Trư" lần đầu bật mí chuyện tình "xuyên thế kỷ" của Tôn Ngộ Không - anh 1

Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng khi đóng "Tây Du Ký".

Mới đây, khi tham gia một show truyền hình, nam diễn viên Mã Đức Hoa - người thủ vai Trư Bát Giới trong bộ phim kinh điển đã lần đầu tiên tiết lộ về mối tình của "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng và "Hoàng hậu Thiên Trúc" Vu Hồng. "Lão Trư" kể, anh chính là nhân chứng cho mối tình của hai đồng nghiệp thân thiết, và chính là nhân chứng của tình yêu "xuyên thập kỷ" này, bởi thời gian ở đoàn phim, anh và "Lão Tôn" ở chung phòng nên biết rõ cặp đôi "chuyển từ tình bạn sang tình yêu" ra sao.

Trò chuyện với ký giả, Mã Đức Hoa cho biết, thời điểm đóng Tây Du Ký, Vu Hồng và Lục Tiểu Linh Đồng dù yêu nhau nhưng luôn phải giấu giếm, vì sợ mọi người biết chuyện. Thế nên mới có việc, khi một nhân viên trong đoàn trêu Lục Tiểu Linh Đồng rằng: "Này Hầu Ca, Vu Hồng trông khá xinh xắn, dễ thương đấy chứ", "Lão Tôn" đã "chột dạ" và mắng át đi: "Anh nói năng linh tinh, tôi sẽ giết anh". Mã Đức Hoa cũng hóm hỉnh, mỗi lần Vu Hồng tới phòng chơi, anh đều phải trốn đi chỗ khác.

"Lão Trư" lần đầu bật mí chuyện tình "xuyên thế kỷ" của Tôn Ngộ Không - anh 2

Phim hoàn thành, Mã Đức Hoa (ngoài cùng bên phải) và Lục Tiểu Linh Đồng vẫn là những người bạn thân thiết.

Mã Đức Hoa chia sẻ, không chỉ đoàn phim có yêu cầu chặt chẽ là diễn viên trong đoàn không yêu nhau, kể cả cha của Lục Tiểu Linh Đồng cũng cấm con trai không được yêu đương trong thời gian "làm nhiệm vụ". Bản thân "Lão Tôn" cũng từng thổ lộ: "Nhiều người nói tôi vì đóng Tây Du Ký mà trì hoãn tình yêu, nhưng tôi không nghĩ vậy, bởi nếu không có lời cấm cản của cha, tôi đã không quyết tâm hoàn thành vai diễn này. Nhờ có sự khắt khe đó mà tôi có thể dồn mọi sức lực cho tác phẩm".

"Lão Trư" lần đầu bật mí chuyện tình "xuyên thế kỷ" của Tôn Ngộ Không - anh 3

Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng chung sống hạnh phúc.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.