Lê Giang lên tiếng sau khi chồng cũ tuyên bố khởi kiện

(Ngày Nay) - Chồng cũ Duy Phương quyết đi kiện chương trình "Sau ánh hào quang", Lê Giang cuỗi cùng cũng lên tiếng sau nhiều ngày 'ở ẩn'
Lê Giang lên tiếng sau khi chồng cũ tuyên bố khởi kiện

Trong suốt những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa nghệ sĩ Lê Giang và danh hài Duy Phương đã trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng. Khởi đầu của mọi chuyện là ngay trong talkshow "Sau ánh hào quang" Lê Giang đã tố chồng cũ bạo hành và ném chị từ cầu thang xuống.

Lê Giang lên tiếng sau khi chồng cũ tuyên bố khởi kiện ảnh 1

Ngay sau chương trình, danh hài Duy Phương vì không thể chịu được áp lực dư luận khi mang tiếng bạo lực với người chung chăn gối, đã lên tiếng phủ nhận câu chuyện của Lê Giang. Theo Duy Phương, những thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nhân phẩm và cả việc kinh doanh của ông. Cách đây hai hôm, ông đã quyết định nộp đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang". Tuy nhiên, Duy Phương lại không đả động gì đến việc yêu cầu vợ cũ phải chịu trách nhiệm trước lời nói trên sóng truyền hình vì ông cho rằng, Lê Giang cũng là một trong những nạn nhân của chương trình.

Chia sẻ về việc nghĩ như thế nào chuyện chồng cũ nộp đơn kiện, Lê Giang cho biết: "Mấy ngày hôm nay, tôi không có đọc báo và cũng không biết gì". Chị cũng từ chối trả lời thêm về vấn đề này.

Trước đó, khi dư luận quay sang chỉ trích Lê Giang về việc tố chồng cũ bạo hành, Lê Giang cũng đã không trả lời báo chí cũng như xuất hiện tại các sự kiện mà chọn cách ở ẩn trong nhà, sau đó, Lê Giang đăng tải những hình ảnh chị đi chùa để tìm sự an yên trong tâm hồn sau những ngày tháng phải chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Lê Giang lên tiếng sau khi chồng cũ tuyên bố khởi kiện ảnh 2
Lê Giang lên tiếng sau khi chồng cũ tuyên bố khởi kiện ảnh 3

Con gái của Lê Giang chia sẻ rằng cô và cả gia đình đã phải trải qua những ngày vô cùng khó khăn. Thậm chí Lê Giang và hai con còn từng nghĩ tới cái chết.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.