Lê Kiều Như: Mỗi năm tôi “say nắng” một lần

Lê Kiều Như - tác giả của “Sợi Xích” ngày càng trở nên nóng bỏng và quyến rũ. Người đẹp được biết đến không chỉ là một người viết truyện mà còn là một ca sĩ, một nghệ sĩ tài ba. Kiều Như đang phấn đấu tập luyện để trở thành cô dâu có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam với mối tình 10 năm của mình là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Trò chuyện với Ngaynay online, người đẹp đã không ngại ngần chia sẻ về mẫu đàn ông hoàn hảo của mình.
Lê Kiều Như: Mỗi năm tôi “say nắng” một lần

- Theo chị như thế nào là một người đàn ông hoàn hảo?

Lê Kiều Như: Trong con mắt Như, người đàn ông hoàn hảo là phải có đạo đức, chung thủy, phải là người luôn quan tâm đến bạn gái và biết thông cảm với công việc, sở thích của người mình yêu. Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu cũng vẫn rất cần một bờ vai để che chở, bảo vệ và sưởi ấm... Như muốn là vậy nhưng “ nhân vô thập toàn”, không ai hoàn hảo, cơ bản là không nên quá cầu toàn, mọi thứ chỉ mang tính tương đối.

Lê Kiều Như: Mỗi năm tôi “say nắng” một lần - anh 1

Lê Kiều Như : " Người đàn ông hoàn hảo là người có đạo đức"

- Khoa học chứng minh đàn ông là loài có máu trăng hoa, nếu người đàn ông của chị trót dại “ăn phở” chị có sẵn lòng tha thứ hay không?

Lê Kiều Như: Không bao giờ. Như rất thoải mái nhưng chuyện người đàn ông của mình ra ngoài ăn “ phở” thì không thể chấp nhận được được. Trong chuyện tình cảm Như là người khá kỹ tính, Như phải là “ riêng, là thứ nhất” đối với người đàn ông của mình.

Lê Kiều Như: Mỗi năm tôi “say nắng” một lần - anh 2

Tác giả " Sợi xích" ngày càng nóng bỏng

- Tại sao phụ nữ lại thích một người tình hư và một người chồng ngoan?

Lê Kiều Như: Người tình hư thường là người có sự trải nghiệm trong tình trường mạnh mẽ lắm. Họ đào hoa và sẵn sàng đốn ngã các cô gái một cách ngọt ngào. Khi ở bên gã hư như thế các cô gái thường có cảm giác mình thật quan trọng. Thứ cảm giác kiêu hãnh được vuốt ve đó dễ chịu vô cùng. Nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng thứ tình yêu của người tình hư đó không phải là nhu cầu cần lấy vợ và sinh con. Còn người chồng ngoan thường là những anh chồng tâm lý, chiều vợ, thương con và chỉ biết nghĩ cho gia đình. Nhưng hiện nay ranh giới giữa hư và ngoan nó mong manh lắm. Có nhiều khi yêu thì ngoan đấy nhưng lấy nhau xong lại hư và ngược lại. Nhưng trong cái “hư” mà không làm tổn thương Như thì cũng có thể cho qua, nhưng trong cái gọi là “ngoan” mà lại gây cho Như sự đau đớn thì Như sẽ không bỏ qua đâu. Trông thế này thôi nhưng Như là người khá nhạy cảm , mong manh và dễ vỡ, đôi khi chỉ một câu nói nhẹ cũng đã khiến cho Như bị tổn thương rồi. (Cười)

Lê Kiều Như: Mỗi năm tôi “say nắng” một lần - anh 3

Vòng eo "con kiến" của Kiều Như khiến nhiều người mơ ước

- Có người cho rằng “Đàn ông về nhà chỉ ăn và ngủ thì chỉ là con lợn”. Quan điểm của chị về vấn đề này như thế nào?

Lê Kiều Như: Tôi chưa vấp phải trường hợp này bao giờ nên ko biết nói sao ( cười)

- Theo chị đâu là đức tính quý nhất ở một người đàn ông?

Lê Kiều Như: Một người đàn ông tốt thực sự sẽ không bao giờ lợi dụng hoàn cảnh hay tận dụng sức vóc, sự mạnh mẽ của mình để làm hại một phụ nữ yếu mềm. Ngoài ra còn phải kiên nhẫn, bình tĩnh và ngọt ngào, chung thủy. Đó là người đàn ông có cái tâm, song hành với chữ tâm phải có cả cái tài, tất nhiên người đàn ông bên cạnh Như có tài rồi nhưng chỉ mỗi tài thì chưa đủ. Tâm và tài phải đi liền với nhau, cái đó gọi là đạo đức. Người đàn ông tốt là người đàn ông có đạo đức.

- Vậy còn đức tính gì đáng ghét nhất ở các đấng mày râu?

Lê Kiều Như: Như ghét nhất là đàn ông ngoại tình và lười nhác. Như không quan trọng nhiều lắm về vật chất. Như không cần một người đàn ông phải sa hoa giàu có, nhưng phải chung thủy,yêu thương vợ con và biết chăm sóc gia đình.

- Có ý kiến cho rằng đàn ông hoàn hảo phải hội đủ 3 in 1: Thành công ngoài xã hội, mạnh mẽ trên trong phòng ngủ và trên hết là một người bạn tri âm tri kỉ? Liệu như thế có phải là quá nhiều?

Lê Kiều Như: Như thấy bao nhiêu đó chưa đủ. Trong cuộc sống thương trường và chiến trường người đàn ông phải có bản lĩnh. Trong cuộc sống đời thường phải thật thà, chân thành với người mình yêu, biết phấn đấu cho sự nghiệp, biết chăm lo gia đình, nhưng cách thể hiện tình yêu phải tinh tế, không ghen tuông mù quáng, không kiểm soát người mình yêu thái quá khiến người mình yêu bị gò bó, khó chịu.

- Trong giới showbiz , mối tình 10 năm của Kiều Như – Nhất Huy khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Chị có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình để có thể “lạt mềm buộc chặt” người đàn ông của đời mình?

Như là một nghệ sĩ lãng mạn và sống nhiều với cảm xúc của mình. Đôi khi cũng bị “ say nắng”, muốn nghiêng về một người đàn ông khác. Những lần như thế anh Huy đều biết nhưng anh ấy chỉ nhẹ nhàng nói chuyện, còn mọi việc để tự Như tự giải quyết. Mỗi lần như thế, Như lại thấy cảm phục và yêu anh Huy nhiều hơn.

- Kiều Như có hay bị “say nắng” như thế không?

Lê Kiều Như: Hình như mỗi năm Như say nắng 1 lần ( cười)

- Người yêu chị có bao giờ “ ông ăn chả bà ăn nem”?

Lê Kiều Như: Không hiểu sao như là người rất kém trong việc che dấu cảm xúc của mình, nên Như có gì khác là anh Huy biết ngay. Nhưng riêng anh Nhất Huy thì Như không phát hiện ra điều gì. Có thể anh Huy là người quá kỹ lưỡng trong vấn đề gian dối!!!( Cười)

Xin cảm ơn chị đã có buổi trò chuyện thú vị này!

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: