Liên hoan phim Israel lần đầu tổ chức tại Đà Nẵng

(Ngày Nay) - Liên hoan phim Israel năm nay lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng.
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Liên hoan phim Isreal lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng.
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Liên hoan phim Isreal lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng.

Khán giả Hà Nội và TP.HCM đã từng được biết đến điện ảnh Israel qua nhiều kỳ liên hoan phim, nhưng 19-23/5/2017 tới sẽ là lần đầu tiên Đại sứ quán Israel mang tới cho công chúng yêu điện ảnh Đà Nẵng những bộ phim Israel đặc sắc.

Liên hoan phim hy vọng sẽ mang đến cho khán giả Đà Nẵng những góc nhìn mới mẻ chưa từng được biết đến về Israel. Với 5 bộ phim chọn lọc thuộc những thể loại khác nhau mà ẩn sau chúng là những cá tính riêng biệt của con người Israel, từng tác phẩm sẽ dẫn dắt khán giả vào một chuyến du ngoạn thông qua điện ảnh, giới yêu điện ảnh Việt Nam sẽ hiểu hơn về văn hóa, truyền thống và bản sắc Israel.

Hơn 20 năm qua, Việt Nam và Israel đã xây dựng quan hệ đối tác vững vàng trên tinh thần thấu hiểu chung và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong hợp tác thương mại và trao đổi văn hóa. Liên hoan phim sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai quốc gia bằng cách truyền tải những thông điệp sâu sắc hơn về văn hóa Israel thông qua những tác phẩm điện ảnh.

Liên hoan phim Israel lần đầu tổ chức tại Đà Nẵng ảnh 1 Lịch chiếu của Liên hoan phim Israel tại Đà Nẵng trong tháng 5 này.
Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.