Lộ ảnh chị cả 'Những nàng công chúa nổi tiếng' lên xe hoa lần ba

Vừa qua, ngày 6/5 nữ diễn viên Kim Hye Seon của "Những nàng công chúa nổi tiếng" đã bí mật lên xe hoa lần thứ ba sau hai cuộc hôn nhân không viên mãn.
Lộ ảnh chị cả 'Những nàng công chúa nổi tiếng' lên xe hoa lần ba
Lộ ảnh chị cả 'Những nàng công chúa nổi tiếng' lên xe hoa lần ba ảnh 1

Chị cả 'Những nàng công chúa nổi tiếng' lên xe hoa lần ba

Tối 7/5 vừa qua, thông tin về đám cưới của Kim Hye Seon được chương trình Entertainment Weekly của đài KBS tiết lộ về hình ảnh đám cưới của nữ diễn viên và doanh nhan Lee Cha Young. Được biết đây cũng là đám cưới thứ 3 trong cuộc đời cô sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ trước đó.

Lộ ảnh chị cả 'Những nàng công chúa nổi tiếng' lên xe hoa lần ba ảnh 2

Kim Hye Seon bước vào lễ đường.

Chia sẻ với khán giả, Kim Hye Seon cho biết: "Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi đã gặp được người đàn ông tốt. Tôi quyết định sẽ bắt đầu lại để sống thật hạnh phúc bên anh ấy".

"Chúng tôi kết hôn trong sự băn khoăn, lo lắng của mọi người. Thực sự tôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt những năm qua, và giờ tôi muốn có một khởi đầu mới, với hy vọng có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông tốt. Chắc chắn không thể nào có câu trả lời chính xác cho việc làm thế nào để hành trình phía trước tốt đẹp trọn vẹn, nhưng chúng tôi sẽ tin cậy nhau, cùng chia sẻ và luôn nắm lấy tay để đồng hành. Mong các bạn hãy ủng hộ và chúc phúc cho chúng tôi".

Lộ ảnh chị cả 'Những nàng công chúa nổi tiếng' lên xe hoa lần ba ảnh 3

Kim Hye Seon là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hàn Quốc, cô là thần tượng của giới trẻ qua hàng loạt phim như Câu lạc bộ những người sợ vợ, Một nửa bí mật, Những nàng công chúa nổi tiếng, Khi những bà nội trợ nổi giận... Dù vậy, những năm gần đây, cô ít xuất hiện trên màn ảnh.

Lộ ảnh chị cả 'Những nàng công chúa nổi tiếng' lên xe hoa lần ba ảnh 4

Ảnh cưới lãng mạn của hai người

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Kim Hye Seon từng trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ. Lần đầu tiên cô lên xe hoa là vào năm 1995, và ngay sau khi kết hôn, Kim Hye Seon sang nước ngoài học tập, làm việc. 8 năm sau, cô về nước một mình và tuyên bố đã ly dị.

Năm 2004, cô lần thứ hai lấy chồng - một thương gia hơn cô 4 tuổi. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau đó, cuộc hôn nhân này cũng tan vỡ. Sau 2 lần đò, diễn viên nổi tiếng là mẹ đơn thân của hai đứa con.

Ảnh: Dispatch

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.