Lộ ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng đắm đuối

Hình ảnh Mạc Hồng Quân hôn Bà Tưng đắm đuối gây xôn xao cư dân mạng.
Lộ ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng đắm đuối

Mới đây, trên trang facebook của Mã Siêu bất ngờ rò rỉ bức ảnh Mạc Hồng Quân đắm đuối hôn hotgirl Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh.

Được biết, bức ảnh chụp cách đây gần 1 năm khi tiền đạo Mạc Hồng Quân đang thi đấu cho Than Quảng Ninh. Đây là thời điểm, Mạc Hồng Quân đang cặp kè cùng hotgirl Ly Kute.

Lộ ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng đắm đuối ảnh 1

Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng đắm đuối.

Sau khi bức ảnh xuất hiện, bài đăng này đã nhanh chóng bị xóa sau ít phút. Tuy nhiên, độc giả mạng đã nhanh tay chụp được hình ảnh này. Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc với siêu mẫu Kỳ Hân. Trước đó, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chia sẻ, anh sẽ chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng của người tình Ly Kute. Đây có lẽ cũng là câu chuyện hậu trường tai tiếng nhất của chàng cầu thủ khoác áo số 17.

Sau khi chia tay Ly Kute không lâu, một bức ảnh khác trên mạng xa hội tiết lộ mối quan hệ của Mạc Hồng Quân với Giang Cadillac. Và tiếp tục trong danh sách người tình của cầu thủ này là nàng Emmy Nguyễn. Hiện, cả Mạc Hồng Quân và Bà Tưng đều chưa lên tiếng về bức ảnh tình cảm này.

Thanh Bình

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.