Lộ diện người đàn ông khiến Á hậu Trà My bỏ thi HHHV Thế giới

Sau một thời dan dài giấu kín, hình ảnh người chồng tương lai hơn 13 tuổi của Trà My đã chính thức lộ diện.
Lộ diện người đàn ông khiến Á hậu Trà My bỏ thi HHHV Thế giới

Chưa hết gây gốc sốc với thông tin sẽ "soán ngôi" Phạm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2016 thì mới đây, Á hậu danh gia vọng tộc quyết định sẽ lên xe hoa.

Được biết chồng của Trà My là một doanh nhân và hơn cô 13 tuổi.

Mặc dù cho biết là sẽ kết hôn nhưng cô lại giấu kín hình ảnh của bạn đời tương lai. Tuy nhiên mới đây trên trang facebook cá nhân, nàng Á hậu đã thoải mái công khai ảnh cưới lãng mạn của mình.

Lộ diện người đàn ông khiến Á hậu Trà My bỏ thi HHHV Thế giới ảnh 1

Á hậu Ngô Trà My cho rằng mình đã tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời.

Có lẽ có quá nhiều lời bàn về cuộc hôn nhân "vội vàng" khi sự nghiệp của Trà My mới đang trong giai đoạn bắt đầu khởi sắc, để chắc chắn với quyết định trọng đại của mình, cô cho biết: "Cuộc đời người phụ nữ trở nên như thế nào sẽ được quyết định vào khoảnh khắc nàng ta chọn lựa người đàn ông của chính mình".

Cô nàng cũng ngầm khẳng định việc "hi sinh" sự nghiệp để tìm được bến đỗ của cuộc đời mình là hoàn toàn chính xác, vì: "Phụ nữ quá tài giỏi, quá toàn vẹn lại khó có được hạnh phúc. Hạnh phúc của người phụ nữ là được ở bên người đàn ông yêu thương mình hết mực."

>>Xem thêm: Quang Thắng lên tiếng vì bị nghi là gây tai nạn chết người

Đinh Hương

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.