Lộ thêm ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà dùng bữa cùng bạn trai đại gia trong một nhà hàng vào ban ngày thêm một lần nữa khiến dân mạng xôn xao.
Lộ thêm ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương

Mới đây, hình ảnh Hà Hồ dùng bữa cùng "người tình tin đồn" trong một nhà hàng lại khiến cư dân mạng dậy sóng. Trong ảnh, Hà Hồ diện trang phục màu trắng tóc búi cao, ngồi chung bàn ăn với vị đại gia trong một nhà hàng vào ban ngày. Cả hai đều rất thoải mái và tự nhiên.

Nhiều người tinh ý còn nhận ra có cả bố ruột của Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh nên phỏng đoán rằng gia đình cô đang đi nghỉ dưỡng.

Lộ thêm ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương ảnh 1

Hồ Ngọc Hà được bắt gặp đi ăn cùng "người tình tin đồn" trong một nhà hàng.

Lộ thêm ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương ảnh 2

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà đăng lên trang cá nhân hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng con trai Subeo.

Trước đó, sau những ồn ào tình cảm trong thời gian vừa qua, mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng trong một đoạn video phỏng vấn dài 20 phút của tờ Vnexpress. Trả lời những câu hỏi một cách thông minh, khéo léo, Hồ Ngọc Hà thêm một lần nữa khiến không ít khán giả khâm phục bản lĩnh vượt qua scandal của bản thân.

Trong bài phỏng vấn này, Hồ Ngọc Hà thừa nhận việc ly hôn và khéo léo tiết lộ cho khán giả biết về người tình mới. Nữ ca sĩ "tìm lại giấc mơ" cho hay: "Đến một ngày nào đấy Hà tin tưởng và sẽ giới thiệu người đó là chồng của mình, Hà xin phép được giới thiệu với tất cả mọi người đó là người đàn ông mà Hà lựa chọn".

Thanh Bình

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.