Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử'

Bộ phim Trung Quốc "Thượng ẩn" đang gây sốt trên mạng đột nhiên bị gỡ bỏ với lý do có quá nhiều cảnh nóng... nội dung trái thuần phong mỹ tục.
Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử'

Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 1

Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến trái thuần phong mỹ tục 'Thượng ẩn' bị 'khai tử'

Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 2

Poster phim "Thượng ẩn".

Chiều 22/2, Cục Điện ảnh Trung Quốc yêu cầu xóa bỏ tất cả các tập phim đã chiếu và dừng chiếu những tập còn lại của webdramma Thượng Ẩn. Hiện phim đã lên sóng được 12 trong số 15 tập.

Bộ phim có đề tài đồng tính này bị "xóa sổ" khỏi các trang mạng do khai thác đề tài nhạy cảm với những cảnh tình cảm đồng giới "không phù hợp với thuần phong mỹ tục". Mặc dù tất cả các cảnh nóng đã bị cắt không thương tiếc trước khi phát sóng và chỉ còn lại một vài cảnh ôm hôn nhẹ nhàng, bộ phim vẫn bị kiểm duyệt khắt khe. Lý do là vì xã hội Trung Quốc vẫn chưa chấp nhận chuyện yêu đồng tính. Trong khi đó, mối tình lãng mạn của hai nhân vật nam chính trong phim lại đang khiến hàng triệu trái tim khán giả trẻ thổn thức.

Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 3Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 4

Thượng ẩn dựa theo tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện giữa hai học sinh trung học Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Cố Hải là chàng playboy điển trai, sát gái nhưng lại cảm mến cậu bạn Lạc Nhân lạnh lùng. Ban đầu Lạc Nhân không ưng cậu bạn cùng lớp do tính cách trái ngược nhưng sau thời gian, anh dần nảy sinh tình cảm đặc biệt. Phim gây sốt ngay từ khi phát sóng vào đầu tháng 2 bởi diễn xuất chân thật, dễ thương của hai diễn viên nam chính và câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn trong phim.

Hiện tại, nhà sản xuất đã lập kênh YouTube cho phim để đăng tải lại 12 tập đã phát sóng và chiếu tiếp 3 tập còn lại trước sự háo hức đón đợi của người hâm mộ. Gần đây, bộ phim mạng khác là Thái tử phi thăng chức ký cũng bị Cục Điện ảnh Trung Quốc "tuyên án tử" khi đang phát sóng những tập cuối vì có quá nhiều cảnh nóng bỏng.

Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 5
Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 6
Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 7
Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 8
Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 9
Loạt 'cảnh nóng' đồng tính nam khiến 'Thượng ẩn' bị 'khai tử' ảnh 10

>> Xem thêm: Hoài Linh liên tục bị 'hãm hại' vì bất chấp tất cả kiếm trăm tỷ

MiA

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.